Báo Trung Quốc khen Chi Pu đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh

01/10/2020 11:22 GMT+7

Mới đây, một bài đăng trên Sina đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Chi Pu . Thậm chí, người viết còn khẳng định cô là ''Mỹ nhân số 1 Việt Nam'' và đẹp hơn nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh.

Bài viết về Chi Pu trên trang tin tức lớn của Trung Quốc gây chú ý ngay từ tựa đề: “Người đẹp số 1 Việt Nam, nữ thần bảo vật quốc gia, đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh”. Trong bài, người viết không ngừng ca ngợi vẻ đẹp của Chi Pu cũng như miêu tả nữ ca sĩ kiêm diễn viên gốc Hà Nội là “không phải ngôi sao hàng đầu Việt Nam, nhưng danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân Việt Nam” hoàn toàn xứng đáng với cô”.
Lý lịch trích ngang của Chi Pu cũng được chia sẻ đầy đủ trong bài, gồm: năm sinh, thành tích học tập, hành trình sự nghiệp lúc mới ra mắt đến nay và địa vị hiện tại. Đặc biệt, tác giả còn khẳng định nữ nghệ sĩ Việt Nam không thua gì “em gái trà sữa” Chương Trạch Thiên của Trung Quốc. Sao phim Chị chị em em cũng được nhận xét là hoàn hảo trong mọi phương diện từ nhan sắc, vóc dáng đến học vấn. Đặc biệt, ngoại hình quyến rũ của cô dễ dàng thu hút sự chú ý. 

Chi Pu và Triệu Lệ Dĩnh bị so sánh vì cùng quảng cáo cho một nhãn hàng

Ảnh: Weibo/Instagram NV

Tại Việt Nam, Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trên Facebook hay các nền tảng mạng xã hội khác, cô sở hữu lượng fan đông đảo và luôn được xem là "Người đẹp số 1 Việt Nam". Đáng chú ý, bài viết còn so sánh Chi Pu với Hoa Thiên Cốt Triệu Lệ Dĩnh và tiết lộ “một số cư dân mạng cho rằng Chi Pu đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh”.
Việc Chi Pu bỗng xuất hiện trên trang Sina vì cô đang là đại diện phát ngôn tại Việt Nam cho một nhãn hàng điện thoại xuất xứ từ đất nước đông dân nhất hành tinh. Nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh cũng là người quảng cáo cho thương hiệu này tại Trung Quốc. Do đó, người viết đã đặt hai người đẹp lên bàn cân so sánh và đưa ra những nhận định dễ gây tranh cãi.
Trên một fanpage showbiz Hoa ngữ có hơn 200.000 người theo dõi, bài dịch “Chi Pu được khen đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh” được bàn luận sôi nổi. Hầu hết ý kiến đều khẳng định cả hai nữ nghệ sĩ có vẻ đẹp riêng, khó mà so sánh ai đẹp hơn ai.

Đại diện Chi Pu từ chối trả lời để tránh bị suy diễn về sự so sánh nhạy cảm giữa các nghệ sĩ

Ảnh: FBNV

Hồi cuối tháng 8, Chi Pu cũng được các phương tiện truyền thông Trung Quốc đề cập và gọi cô là “Dương Mịch của Việt Nam”. Bài đăng nêu rõ Chi Pu và Dương Mịch sở hữu ngoại hình không hề giống nhau, nhưng phương hướng sự nghiệp của cả hai cũng như cách họ đạt thành công tương tự. Lúc bấy giờ, cộng đồng mạng Việt Nam phản đối bài đăng gốc của phía Trung Quốc và mỉa mai phía truyền thông nước bạn suy diễn.
Cũng trong bài trên, người viết còn cập nhật nhiều hình ảnh của Chi Pu và dành những lời có cánh khi miêu tả về người đẹp Việt Nam là: gương mặt xinh đẹp, vóc dáng khỏe khoắn và nuột nà, thân hình đồng hồ cát cuốn hút, tỷ lệ cơ thể đẹp, quyến rũ với phong cách sexy táo bạo… và cũng nhấn mạnh cô là “mỹ nhân số một Việt Nam” ngay từ khi mới ra mắt. Tác giả còn cho rằng khả năng trình diễn và sự chuyên nghiệp của chủ nhân hit Cung đàn vỡ đôi còn tốt hơn nhiều ngôi sao Hoa ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.