Fan quốc tế ủng hộ sao Việt đóng góp cho miền Trung

21/10/2020 11:35 GMT+7

Cộng đồng người hâm mộ Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) Việt Nam và quốc tế đã thực hiện nhiều chiến dịch từ thiện ý nghĩa dưới danh nghĩa của anh. Đặc biệt, gần đây, fan Hanbin tại nước ngoài còn quyên góp cho đồng bào miền Trung Việt Nam.

Đồng lòng với các fandom cũng như người dân Việt Nam, Hannies (fandom của Hanbin) đã nhanh chóng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Chỉ trong vòng 3 ngày, cộng đồng người hâm mộ của anh đã nhận tổng cộng 80 triệu đồng. Đáng chú ý, không chỉ có fan Việt Nam mà còn có nhiều khán giả nước ngoài gửi tiền đến với hy vọng giúp đỡ một phần người dân đang chống chọi với bão lũ.

Fan K-pop ủng hộ bà con miền Trung hơn 900 triệu đồng

Cụ thể, theo chia sẻ của một fanpage lớn của Hanbin Việt Nam, thì nhóm fan của nam ca sĩ tại Nhật Bản cũng chuyển 1,6 triệu đồng đến tài khoản đại diện phía người hâm mộ Hanbin Việt Nam. Ngoài Nhật Bản, còn có nhiều fan Hanbin đến từ khắp nơi trên thế giới ủng hộ và cầu nguyện miền Trung Việt Nam sớm vượt qua khó khăn.

Fan Hanbin đóng góp cho người dân đang chống chọi với bão lũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH FANPAGE HANBIN VIETNAM

Toàn bộ 80 triệu đồng tiền quyên góp của fandom Hanbin đã được chuyển tới tài khoản của nữ ca sĩ Thủy Tiên và Ủy ban mặt trận tỉnh Thừa Thiên-Huế. Đại diện người hâm mộ Hanbin nhắn nhủ trên fanpage: "Một lần nữa tụi mình cảm ơn mọi người đã chung tay ủng hộ cho miền Trung thân yêu, một chút nhỏ thôi nhưng gom thành việc lớn. Cũng như mạn phép thay mặt cho V-Hannies cảm ơn tới toàn bộ Hannies trên thế giới, những người không cùng chung quốc tịch với chúng ta nhưng họ vẫn cùng chung tay với chúng ta, bởi tình yêu của họ với Việt Nam nói chung và Hanbin - Ngô Ngọc Hưng nói riêng. Tự hào về Hannies, về đất nước của chúng ta”.
Hanbin (tên thật: Ngô Ngọc Hưng) là thực tập sinh bước ra từ show sống còn I - Land của Big Hit Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc toàn cầu BTS. Anh gây chú ý vì là người Việt Nam duy nhất tại chương trình. Trong I - Land, Hanbin nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem và liên tục nằm trong top thí sinh có lượng bình chọn cao. Đáng tiếc, chàng trai đến từ Việt Nam bị loại trước thềm chung kết và đánh mất cơ hội gia nhập nhóm nhạc nam mới của Big Hit Entertainment, trở thành đàn em của BTS.

Fan Việt Nam của Hanbin gửi lời cảm ơn đến cộng đồng người hâm mộ Nhật Bản

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH FANPAGE HANBIN VIETNAM

Sau khi rời I - Land, Hanbin chia sẻ video cảm ơn fan ủng hộ và hứa hẹn sẽ tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Đáp lại thần tượng, fan của Hanbin tại Việt Nam và nước ngoài không ngừng thực hiện nhiều chiến dịch từ thiện ý nghĩa, như quyên góp tiền cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam có di tật bẩm sinh vùng hàm mặt, góp gạo cho chương trình lương thực thế giới, ủng hộ trồng cây ở Brazil, quyên góp cho UNICEF Việt Nam… Đặc biệt, Hanbin vẫn còn là một thực tập sinh chưa chính thức ra mắt, nên những hành động thiện nguyện trên càng khiến công chúng ngưỡng mộ và khâm phục.
Được biết, Hanbin đang trực thuộc công ty Belift Lab Entertainment. Anh sẽ tổ chức fan meeting online vào 18 giờ ngày 31.10 (giờ Việt Nam) trên Naver V Việt Nam. Vé dự kiến sẽ mở bán vào chiều 21.10. Người hâm mộ đang vô cùng háo hức trước sự kiện này. Dù không nằm trong top người chiến thắng, nhưng Hanbin lại là thí sinh I - Land đầu tiên mở fan meeting.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.