Khán giả ‘đau đầu’ vì cảnh bạo lực, nhân vật chết đi sống lại trong ‘Penthouse 2’

22/03/2021 20:46 GMT+7

Tình tiết những tập mới nhất phim Penthouse 2 (Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2) gây tranh cãi vì bạo lực và các mối quan hệ tình cảm rối rắm. Đặc biệt, những nhân vật tưởng chừng như đã chết lại liên tục được 'hồi sinh'.

Qua 10 tập, Penthouse 2 vẫn liên tục lập kỷ lục tỷ suất người xem trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Rating (lượng khán giả trung bình) phim luôn nằm ở mức trên 20% và có khi đạt đến 28,6% ở tập 10, chiếu vào tối 20.3. Tuy nhiên, rating càng cao thì nội dung phim càng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.
Tác phẩm phát triển theo nhiều chiều hướng khó đoán, nhiều bạo lực và các nhân vật luôn bất ngờ “lật mặt”. Tuy nhiên, Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2 gây bất ngờ lớn nhất là khi úp mở màn tái xuất của Shym Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Bae Ro Na (Kim Hyun Soo), các nhân vật đã “lìa đời” từ những tập trước.

Dân mạng khẳng định Na Hye Kyo (Lee Ji Ah) và Shym Su Ryeon đều là một người

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Xuất hiện từ tập 6 Penthouse 2, Na Hye Kyo luôn đem đến sự bí ẩn qua mỗi hành động của mình. Sở hữu ngoại hình giống Shym Su Ryeon, Na Hye Kyo từng nhiều lần bị nhận nhầm thành Shym Su Ryeon nhưng cô luôn phủ nhận. Dù vậy, với hàng loạt dấu hiệu từ hình xăm giả, biểu cảm đến thói quen của Na Hye Kyo ở các tập mới nhất, người xem dần dần đoán được Na Hye Kyo đang do Shym Su Ryeon đóng giả. Được biết, Shym Su Ryeon đã bị sát hại trong tập cuối cùng mùa 1 phim Penthouse.
Trong khi đó, cô bé đáng thương Bae Ro Na nhiều khả năng cũng được biên kịch cho “hồi sinh” sau cái chết thảm khốc ở tập 5 - 6 Penthouse 2. Cuối tập 10, giọng nói giống hệt của Bae Ro Na bỗng dưng vang lên trong cuộc điện thoại với Joo Seok Hoon (Kim Young Dae), cho thấy cô bé có thể sẽ được tái xuất ở các tập sau.

Cái chết thương tâm của Bae Ro Na gây ám ảnh trong tập 5 và 6

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Shym Su Ryeon và Bae Ro Na đều là những nhân vật được yêu mến trong sê-ri Penthouse. Vì thế, khán giả rất vui mừng khi cả hai sắp được trở lại. Dù vậy, vẫn có không ít người xem cảm thấy hoang mang, thắc mắc làm cách nào Shym Su Ryeonvà Bae Ro Na vẫn còn sống khi từng bị đâm chém một cách dã man, cả hai tái xuất với vai trò như thế nào trong phim... Một số ý kiến khác thì cho rằng nội dung Penthouse 2 đang ngày càng vô lý và khó tin.
Bên cạnh đó, cảnh bạo lực trong Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2 cũng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Riêng phân đoạn Joo Dan Tae (Um Ki Joon) đập chiếc cúp vào đầu Bae Ro Na gây tranh cãi dữ dội vì quá máu me.

Joo Seok Hoon ngỡ ngàng nghe giọng Bae Ro Na trong điện thoại

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Một bộ phận dân mạng yêu cầu đoàn làm phim Penthouse 2 nên ngừng đưa cảnh bạo lực vào phim. Thế nhưng, hầu hết người xem đều cho rằng đây là đòi hỏi không thích hợp. Bởi Penthouse 2 đã được gắn mác 19+ (hạn chế người xem dưới 19 tuổi) hẳn hoi và có lời khuyên, cảnh báo khán giả trong mỗi phần mở đầu tác phẩm.
Ở diễn biến mới nhất Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) chấp nhận kết hôn với Joo Dan Tae dù trong lòng vẫn yêu chồng cũ Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon). Trong khi đó, Ha Yoon Cheol lại vào tù vì là kẻ tình nghi giết chết Bae Ro Na, con gái của Oh Yoon Hee (Eugene). Trong trại giam, Ha Yoon Cheol phát điên khi biết được Bae Ro Na chính là con ruột của anh với Oh Yoon Hee. Khán giả đang nóng lòng chờ xem Shym Su Ryeon và Bae Ro Na sẽ có màn tái xuất như thế nào ở những tập sau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.