Loạt phim truyền hình ăn khách bị gỡ bỏ vì Trương Triết Hạn

21/08/2021 16:12 GMT+7

Một tuần sau khi mất gần 30 hợp đồng và bị khán giả tẩy chay vì bê bối chính trị nhạy cảm, Trương Triết Hạn tiếp tục lao đao bởi loạt phim ảnh và ca khúc của anh bị ‘bay màu’ chỉ trong chớp mắt.

Sáng 21.8, trang 163 đưa tin tất cả sản phẩm nghe nhìn có sự tham gia của Trương Triết Hạn đều bị xóa bỏ. Các nền tảng LeTV, iQiyi, Youku và Tencent đều thông báo đã gỡ xuống cũng như xóa những bộ phim có anh góp mặt như Sơn hà lệnh, Vân tịch truyện, Như Ý phương phi, Ban thục truyền kỳ… Trước đó, phía Sơn hà lệnh từng xóa tên mỹ nam 9X khỏi danh sách dàn diễn viên. Trên mạng giờ chỉ còn các đoạn clip hậu trường, teaser giới thiệu ngắn… các phim trên nhưng không có mặt Trương Triết Hạn.
Thậm chí, tác phẩm mà anh chỉ đóng vai phụ như Chế tạo mỹ nhân cũng biến mất hay hai đêm diễn concert Sơn hà lệnh cũng chịu chung số phận “bay màu”. Mới đây, đài truyền hình Sơn Đông của Trung Quốc khi phát sóng Lang gia bảng đã phải thông báo xóa hết những cảnh quay của nam ca sĩ, diễn viên để làm dịu dư luận.

Concert mừng công của phim Sơn hà lệnh cũng "dính đạn" vì lùm xùm của Trương Triết Hạn (trái)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Việc tất cả bộ phim có Trương Triết Hạn biến mất ảnh hưởng không nhỏ đến các đồng nghiệp từng hợp tác với anh, điển hình như Cung Tuấn, Cúc Tịnh Y… Trong trường hợp của Cung Tuấn, Sơn hà lệnh là “bệ phóng” giúp anh được công chúng biết đến nhiều hơn và sự nghiệp rộng mở. Còn Cúc Tịnh Y cũng thu hút được lượng lớn fan nhờ cơn sốt của Vân tịch truyệnNhư Ý phương phi.
Theo 163, những nền tảng nghe và tải nhạc của Trung Quốc như Netease Cloud Music, QQ Music… cũng đã cho các bài hát của Trương Triết Hạn “trôi vào dĩ vãng”. Tài khoản hay từ khóa về sao phim Sơn hà lệnh trên mạng xã hội, trang thương mai điện tử… cũng không còn. Trên trang Douban và Baidu, thông tin về Trương Triết Hạn trống trơn. Trên các nền tảng xem video ở Trung Quốc chỉ còn những clip về vụ lùm xùm chính trị xã hội nhạy cảm của ngôi sao Hoa ngữ 9X.

Cung Tuấn (phải) vô tình bị liên lụy vì scandal của bạn diễn

ẢNH: POSTER PHIM

Cúc Tịnh Y (phải) từng chiếm cảm tình khán giả qua vai diễn trong Vân tịch truyện

ẢNH: POSTER PHIM

Gia tài phim ảnh cũng như sự nghiệp diễn xuất của Trương Triết Hạn hơn 10 năm qua gần như bị “xóa sổ” hoàn toàn, cho thấy anh chịu sự cấm sóng hoàn toàn dù cơ quan chức năng chưa có văn bản chính thức. Nhiều khán giả đất nước đông dân nhất hành tinh cho rằng chủ nhân hit Xoay quanh xứng đáng bị “đóng băng” mọi hoạt động vì các hành vi thiếu kiến thức văn hóa lịch sử và vô duyên trong quá khứ.
Trước khi dính “phốt”, Trương Triết Hạn từng là nam diễn viên đang lên tại làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh gia nhập showbiz từ năm 2010 và từng đóng các phim Cung tỏa lưu ly, Chế tạo mỹ nhân, Bán yêu khuynh thành, Vân tịch truyện, Như Ý phương phi… Sau hơn 10 năm lăn lộn, sự nghiệp của Trương Triết Hạn khởi sắc hơn nhờ thành công của Sơn hà lệnh, phim cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ Thiên nhai khách. Đáng tiếc, anh mất tất cả trong một ngày vì bê bối đụng chạm chính trị nhạy cảm. Bên cạnh đó, Trương Triết Hạn còn bị tố từng có thái độ ngôi sao chảnh chọe, làm việc thiếu chuyên nghiệp, xây dựng hình tượng ham đọc sách giả tạo, có hành vi vượt mức đồng nghiệp với người đẹp Cúc Tịnh Y…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.