Show thực tế về chuyện ly hôn của sao Hàn gây tranh cãi

24/09/2020 15:39 GMT+7

Theo tin độc quyền từ YTN , nhà đài TV Chosun đang chuẩn bị cho ra mắt show truyền hình thực tế mang tên We Got Divorced (tạm dịch: Chúng tôi đã ly hôn ), xoay quanh chuyện ‘tan đàn xẻ nghé’ của những người nổi tiếng.

We Got Divorced sẽ do nhà sản xuất Lee Kook Yong phụ trách, người từng thành công với sê-ri show Taste of Love. Thành viên trong ê-kíp còn có biên kịch Jung Sun Young, nổi tiếng qua show 1 night 2 days.
Nội dung của We Got Divorced gây chú ý khi tập trung vào các nghệ sĩ từng ly hôn, đề tài khá nhạy cảm tại showbiz. YTN chia sẻ rằng chương trình sẽ miêu tả câu chuyện chia tay của các ngôi sao theo một cách mới mẻ và thú vị.

Việc một show giải trí lấy chủ đề ly hôn của những người nổi tiếng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Được biết, hai người nổi tiếng đầu tiên góp mặt trong show là Lee Young Ha và Sun Woo Eun Sook. Cả hai đều là diễn viên kỳ cựu ở xứ kim chi và đã cưới nhau vào năm 1981. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” vào năm 2007 sau 26 năm hôn nhân. Mặc dù đã ly hôn, nhưng gần đây họ đã xuất hiện cùng nhau trong một chương trình với con trai và con dâu. Lee Young Ha và Sun Woo Eun Sook vẫn đang hoạt động nghệ thuật tại Hàn Quốc.
Ban đầu, We Got Divorced được gọi là Taste of X và được cho là phần thứ ba của sê-ri Taste of, sau Taste of Love Taste of Wife. Tuy nhiên, trong giai đoạn sản xuất, tên của chương trình đã được đổi thành We Got Divorced. TV Chosun nhanh chóng xác nhận tin tức trên. Hiện thời điểm phát sóng tập đầu tiên We Got Divorced đang được cân nhắc. Những danh sách khách mời tham gia cũng đang trong giai đoạn thảo luận.

Hai nghệ sĩ lão làng Lee Young Ha và Sun Woo Eun Sook sẽ tham gia We Got Divorced

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Thông tin We Got Divorced sắp chiếu ngay lập tức gây xôn xao dư luận và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Việc nhà đài cũng như đội ngũ sản xuất lựa chọn đề tài ly hôn của những người nổi tiếng không được nhiều người ủng hộ. Dân mạng chỉ trích chương trình “quá vô duyên” khi công khai đào sâu chuyện ly hôn không mấy vui vẻ của người khác. “Ly hôn thì đâu có gì vui để mà khai thác hay thảo luận chứ?”, một dân mạng bức xúc.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến thể hiện thái độ mong ngóng show We Got Divorced, vì muốn xem ê-kíp làm thế nào để có thể mời được các sao lên sóng truyền hình nói về chuyện ly hôn của họ. Song song đó, còn có khán giả “đề cử” khách mời lên chương trình như Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.