Doanh nghiệp nào đang tuyển dụng nhiều lao động với mức lương hấp dẫn?

Lê Thanh
Lê Thanh
16/03/2021 21:22 GMT+7

'Có rất nhiều doanh nghiệp đang nhờ trung tâm của chúng tôi làm cầu nối tuyển dụng lao động với mức lương dao động từ 16-30 triệu đồng/tháng, kèm theo đó là các chế độ hậu hĩnh'.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thảo, Trưởng phòng Dịch vụ việc làm của Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên TP.HCM, chia sẻ như thế vào ngày 16.3. Vậy những doanh nghiệp nào đang tuyển dụng nhiều lao động lương cao?
Theo bà Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Giám đốc Công ty TNHH Bao tiêu nông sản Khánh Hòa (86 Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM), thì công ty đang có nhu cầu tuyển gấp 322 trưởng nhóm kinh doanh và 1.000 nhân viên kinh doanh, với mức lương dao động từ 10-20 triệu đồng/tháng, kèm theo đó là người lao động được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
Điều kiện công ty này đưa ra cho ứng viên cũng khá đơn giản, đó là nam, nữ trên 18 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên. “Nếu ứng tuyển vào công việc nhóm trưởng kinh doanh thì bạn cần có thêm kinh nghiệm về quản lý, còn các vị trí khác thì không cần yêu cầu này”, bà Tuyết cho biết.

Nguyện vọng của người lao động là tìm được việc làm với mức lương cao

Lê Thanh

Theo bà Nguyễn Thị Diễm Quỳnh, phụ trách nhân sự Công ty TNHH Phát triển công nghệ và môi trường Á Đông (131 Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), công ty cũng đang tuyển hàng chục nhân sự làm việc ở 2 vị trí giám sát và kỹ sư môi trường.
“Đối với vị trí giám sát thì người lao động sẽ làm công việc quản lý chất lượng dự án, quản lý an toàn lao động công trường, thúc đẩy tiến độ nhà thầu thi công. Xử lý các vấn đề kỹ thuật tại công trường, giám sát nhà thầu thi công….Còn với vị trí kỹ sư công nghệ môi trường thì làm những công việc như: khảo sát, đề xuất công nghệ, triển khai tính toán công nghệ xử lý nước thải, nước cấp; Lập dự toán và báo giá công trình xử lý nước thải”, bà Quỳnh cho biết.
Đề cập đến chế độ và mức lương, bà Quỳnh nói: “Mức lương dao động từ 10-30 triệu đồng/tháng (tùy theo trình độ và năng lực). Bên cạnh đó, người lao động được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ, đi du lịch thường niên theo quy định…”.

Chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên 

Mặc dù tuyển lao động có trình độ thấp nhưng có công ty trả lương rất tốt.
Bà Dương Thị Mỹ Á, phụ trách bộ phận nhân sự của Công ty TNHH NISSEY Vietnam (Đường số 14, Khu chế xuất Tân Thuận, Q.7, TP.HCM), cho biết: “Công ty chuyên sản xuất gọng kính đeo mắt, linh kiện đồng hồ đeo tay, cần câu cá và chúng tôi đang cần tuyển gấp 200 công nhân vào làm việc theo ca (8 tiếng/ca). Mức lương công nhân làm việc tại công ty chúng tôi tuyển vào dao động từ 8-10 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, người lao động còn có bữa ăn giữa ca và bữa ăn phụ khi làm việc ngoài giờ cũng như hưởng đẩy đủ các chế độ, chính sách”.
Nếu những bạn trẻ có nhu cầu đi xuất khẩu lao động ở thị trường Nhật Bản thì Công ty TNHH Dũng Giang (406/61 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, TP.HCM) đang cần tuyển dụng 1.000 nam, nữ với trình độ chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.