Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
hành chính công
Đà Nẵng: Trường hợp nào được phát thẻ ưu tiên khi thực hiện thủ tục hành chính?
Từ ngày 1.10, khi thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính TP.Đà Nẵng, 5 trường hợp sẽ được phát thẻ ưu tiên.
TP.HCM sắp ra mắt Trung tâm Phục vụ hành chính công
TP.HCM đột phá với trung tâm hành chính công một cấp: Trăn trở từ cơ sở
Long An: Nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công
Người dân TP.HCM nộp hồ sơ không phụ thuộc địa giới từ năm 2025
Hà Nội, TP.HCM thí điểm trung tâm phục vụ hành chính công một cấp từ tháng 9
Những nghịch lý sao y
Dân sinh
Thừa Thiên - Huế đứng đầu cả nước về chỉ số PAPI 2023
Lắp camera giám sát vi phạm giao thông trên cao tốc La Sơn - Hòa Liên
Kinh tế
Long An khảo sát, đo mức độ hài lòng của doanh nghiệp về hành chính công
35 đơn vị là các sở, ngành và các địa phương ở tỉnh Long An sẽ dùng tổng cộng 1.600 phiếu khảo sát trong năm để đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh về hành chính công.
Dân sinh
Thủ Đức sẽ có Trung tâm Hành chính công đầu tiên của TP.HCM
Thủ Đức thành lập 2 trung tâm mới
Chào ngày mới
Xốc lại bộ máy
Tinh vi hơn 'đường lưỡi bò'
Dân sinh
Bình Dương: Công bố ứng dụng nền tảng số phục vụ người dân, doanh nghiệp
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh đối thoại với thanh niên
Blog phóng viên
Tránh gắn 'mác' AI
Điều gì níu chân lao động gen Z ?
Dân sinh
Thừa Thiên - Huế đổi khung giờ hành chính, giờ làm việc buổi sáng từ 8 giờ
Thừa Thiên - Huế: Hai người nhận lại tài sản đánh rơi, bỏ quên
Dân sinh
Quảng Ninh dám chịu trách nhiệm trong cải cách hành chính
Tây Ninh lắp đặt 100 điểm cung cấp Wi-Fi miễn phí
Giới trẻ
Tìm sáng kiến phục vụ hành chính công, trao giải 70 triệu đồng
Các dự án Bộ Công an là bước tiến mới trong tiến trình quản trị quốc gia
Thời sự
Cách ly xã hội: Đà Nẵng bố trí luân phiên cán bộ tại bộ phận một cửa
Đà Nẵng: H.Hòa Vang thực hiện cách ly xã hội từ 13 giờ 28.7
Thời sự
Bình Định: Xử lý công chức giải quyết thủ tục hành chính không đúng quy định
Tây Ninh chính thức ra mắt Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh
Chào ngày mới
Chớp thời cơ
Nỗ lực đã được đền đáp
Đời sống
BHXH cải cách hành chính hướng tới nền hành chính phục vụ
Cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu nhằm thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế về an sinh xã hội.
Thời sự
Bình Phước: Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp trở lại từ ngày 6.4
Bình Dương cắt giảm quầy tiếp nhận hồ sơ, tăng giải quyết thủ tục trực tuyến
Thời sự
Cơ quan nhà nước chống dịch như thế nào trong những ngày cách ly xã hội?
Triển khai thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ, ngày 3.4.2020, 100% bộ phận một cửa từ cấp xã đến tỉnh trên địa bàn Bình Dương đã thực hiện cắt giảm một số quầy tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp trong những ngày cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19 do chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây ra.
Thời sự
Bình Dương cắt giảm quầy tiếp nhận hồ sơ, tăng giải quyết thủ tục trực tuyến
Người dân bị động khi 'cán bộ làm việc tại nhà'
Thời sự
Bình Định xử lý trách nhiệm nhiều tập thể, cá nhân giải quyết hồ sơ trễ hẹn
Hết thời 'ngâm' hồ sơ
Công nghệ
Top 12 thế giới về người dùng internet, nhưng chỉ 4% người Việt ‘làm giấy tờ’ online
Tỷ lệ người biết đến dịch vụ công trực tuyến và chủ động “làm giấy tờ” qua mạng rất thấp, dù có tới 94% người dùng internet Việt Nam truy cập mạng hằng ngày.
Xu hướng - Chuyển đổi số
Dịch vụ ‘chat’ giữa người dân và chính quyền Bắc Giang hoạt động như thế nào?
Tin nhắn sẽ được tự động chuyển đến công chức chuyên trách tại Trung tâm Phục vụ hành chính công để bắt đầu 'chat' với người dân.
Thời sự
Kiên Giang khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công '5 hơn và 5 biết'
Ông Nguyễn Thành Phong tiếp người dân tố cáo liên quan Khu công nghệ cao
Xem thêm
Top