
Môi trường nuôi dưỡng mọi hành trình tại HEINEKEN Việt Nam
Tại HEINEKEN Việt Nam, lộ trình phát triển của mỗi cá nhân luôn được định hình thông qua những cơ hội và thử thách ở bất kỳ giai đoạn nào của sự nghiệp. Dù mới bắt đầu hay đã có nhiều năm thâm niên, tất cả luôn được trao quyền để thể hiện năng lực, phát triển kỹ năng quản lý, lãnh đạo, và không ngừng học hỏi để trở thành phiên bản tốt hơn.
Kinh tế
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường vượt bão ngành cùng đối tác
Đóng vai trò then chốt trong việc giúp các thương hiệu tiếp cận và gắn kết cùng người tiêu dùng, Xúc tiến Thương mại (Trade Marketing) luôn là bộ phận mang tính chiến lược cao tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCGs).
Magazine
5 chìa khóa vạn năng dẫn tới cuộc vui an toàn, mở triệu kết nối
Ngày nay, những bữa tiệc, những cuộc vui không chỉ mang lại cảm xúc thăng hoa mà còn mở ra vô vàn cơ hội để kết nối và thành công. Khác biệt nằm ở chỗ, “nâng ly” làm sao để thể hiện bản lĩnh và cả trách nhiệm, điều đó cũng tạo ra sự khác biệt trong hành trình chạm tay tới thành công, và gần hơn, là chạm tới một mùa lễ hội trọn vẹn.
Các môn khác
Hành trình trải nghiệm trận chung kết đỉnh cao ATP Finals 2022 tại Turin - Ý
Chuỗi sự kiện “Trải Nghiệm Đỉnh Cao ATP Finals 2022” do thương hiệu bia Heineken tổ chức đã khép lại bằng hành trình đến Turin, Ý để trải nghiệm trận chung kết ATP Finals của hai tay vợt xếp hạng hàng đầu thế giới Novak Djokovic và Casper Ruud.
Kinh tế
HEINEKEN cam kết tăng trưởng hiệu quả, sáng tạo và bền vững cùng Việt Nam
Tại Vietnam Innovators Summit (VNI Summit), đại diện HEINEKEN Việt Nam đã có những chia sẻ về cơ hội phát triển tại thị trường Việt Nam, cũng như kinh nghiệm giúp doanh nghiệp xây dựng nhà máy bia xanh và lớn nhất Đông Nam Á.
Đời sống
Bia Larue đồng lòng cùng hàng triệu người dân cả nước tiếp lửa cho Đà Nẵng
Trong giai đoạn khắc phục hậu quả của cơn bão số 4, người dân miền Trung lại tiếp tục đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, tinh thần tương thân tương ái của người Việt, của các doanh nghiệp lại càng mạnh mẽ. Vừa qua, với mục tiêu tiếp lửa lạc quan cho Đà Nẵng, nhãn hiệu bia Larue đã công bố hỗ trợ 2 tỉ đồng hỗ trợ người dân nơi đây vượt thử thách.
Magazine
Hành trình "Chung tay sẻ chia" xây dựng thế giới tốt đẹp hơn của HEINEKEN Việt Nam
Tại HEINEKEN Việt Nam, phát triển bền vững không chỉ được hiện thực hoá qua những nỗ lực nhằm đem đến Tác động môi trường bằng 0 hay phát kiến về đa dạng hóa sản phẩm, mà còn từ sự chung tay góp sức của hàng ngàn nhân viên. Với tinh thần “mỗi người là một chiến binh phát triển bền vững”, vừa qua, hơn 700 thành viên của đại gia đình HEINEKEN Việt Nam đã có hành trình “Chung tay sẻ chia” đầy ý nghĩa trên khắp Việt Nam.
Doanh nghiệp
Mang ‘Mùa Xuân Yêu Đời’ cho 1.000 hộ gia đình ở Đà Nẵng và Quảng Nam
Ngày 15.1.2022, Nhãn hàng bia Larue đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, gồm 200.000 đồng quà tặng và 400.000 đồng tiền mặt tới các gia đình khó khăn tại xã Phước Kim, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.
Thể thao & Cộng đồng