Lee Hyori khóa Instagram sau những ồn ào

02/09/2020 20:03 GMT+7

Lee Hyori thừa nhận cô gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng mạng xã hội . Những động thái dù là nhỏ nhất của nữ ca sĩ cũng bị chú ý và đem ra mổ xẻ, bàn tán.

Trở lại showbiz Hàn Quốc với chuỗi hoạt động trong chương trình Hangout with Yoo cùng nhóm nhạc SSAK3 và mới đây là Refund Sisters, Lee Hyori gây bất ngờ khi tuyên bố khóa trang Instagram cá nhân của mình. Ngày 2.9, cô đã đăng tải một thông báo mới để bày tỏ những suy nghĩ của mình khi sử dụng mạng xã hội. "Xin chào tất cả mọi người. Tôi chỉ muốn thông báo với các bạn rằng trong vòng 3 ngày tới, tôi sẽ ngừng sử dụng Instagram. Không nhất thiết là do vấn đề gần đây mặc dù điều đó đã ảnh hưởng phần nào đến quyết định này nhưng đây là một nền tảng mà tôi muốn giao tiếp với người hâm mộ vì tôi không quảng bá thường xuyên và người hâm mộ của tôi đang bị thiếu cập nhật về thần tượng", Lee Hyori bộc bạch.
Giọng ca Bad girls chia sẻ rằng bản thân nghĩ mạng xã hội thật sự rất khó dùng và luôn khiến cô lo lắng. Để giữ kết nối với fan, Lee Hyori sẽ tìm cách khác trong tương lai. "Chị đại Kpop" viết: "Tôi muốn cảm ơn các bạn đã đến gặp tôi trong những màn trình diễn mặc dù tôi không xứng đáng. Tôi cũng rất biết ơn tình yêu và sự ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian qua. Tất nhiên, cũng cảm ơn những lời chỉ trích của mọi người để tôi thấy được khuyết điểm và tốt lên qua từng ngày. Tôi hi vọng mọi người sẽ luôn đứng vững bất chấp những khó khăn gần đây. Tôi yêu các bạn".
Lee Hyori khóa Instagram sau những ồn ào không đáng có1

Lee Hyori có nhiều hoạt động trong năm 2020, bao gồm việc thành lập nhóm nhạc SSAK3 và Refund Sisters

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tài khoản Instagram của Lee Hyori được thành lập vào năm 2016 với mục đích tương tác cùng các fan. Trong suốt 4 năm, cô chỉ đăng tải vỏn vẹn 97 bài viết nhưng quyết định đóng trang cá nhân của cô vẫn khiến người hâm mộ tiếc nuối. Đầu tháng 7, Lee Hyori bị công kích dữ dội khi livestream phát trực tiếp buổi vui chơi, hát hò cùng thành viên SNSD YoonA lên mạng xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn đang hoành hành dữ dội ở Hàn Quốc. Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng yêu cầu Lee Hyori giải nghệ và lui về ở ẩn như trước đây.
Scandal vẫn chưa buông tha cô khi trong tập mới của chương trình Hangout with Yoo, Lee Hyori đã nói ra cái tên "Mao" lúc đưa ra những lựa chọn để đặt tên cho nhóm nhạc chị đại bao gồm Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa. Công chúng Trung Quốc sau đó đã rất giận dữ và cho rằng nữ ca sĩ hoàn toàn sai khi đem tên một cựu lãnh đạo đất nước họ ra làm trò đùa. Bài đăng mới nhất của Lee Hyori cũng nhận về hàng nghìn bình luận chỉ trích từ cư dân mạng Trung Quốc với những lời lẽ nặng nề. Trước đó, phát ngôn "Mục tiêu của chúng tôi là quét sạch mùa hè, hết hè chúng tôi sẽ giải tán" khi giới thiệu về nhóm nhạc SSAK3 có sự tham gia của Bi Rain và Yoo Jae Suk của Lee Hyori với mục đích đùa vui cũng khiến cô nhận nhiều "gạch đá".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.