Trước đây, Hãng Square Enix từng đưa nhân vật Lightning trong Final Fantasy XIII trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang của mình. Bước đột phá của thời trang vào thế giới trò chơi trực tuyến đó đã giúp cho các hãng khác thấy được sự màu mỡ của mảnh đất này.
|
"Chúng tôi thực sự hào hứng với sự hợp tác này. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của mình, chúng tôi đã có một đối tác xuyên suốt các trận đấu thể thao điện tử, thể thao và cả trong đời sống thực", đại diện của Riot Games cho biết tại cuộc họp báo sau trận chung kết trên.
Sự hợp tác giữa Riot Game và Louis Vuitton không dừng lại ở chiếc cúp xa hoa đấy. Họ còn cùng nhau cho ra đời một số skin theo chủ đề cho các tướng trong game MOBA này, tất cả các sản phẩm đó sẽ sớm đến tay người hâm mộ qua những bộ quần áo mà game thủ có thể mua tại các quầy lưu niệm. Đó thật sự là những tin tức tuyệt vời danh cho fan của Liên Minh Huyền Thoại.
Trở lại trận chung kết thế giới 2019 tại Paris, G2 Esport đã lần đầu tiên đại diện châu Âu góp mặt trong trận chung kết nhưng họ không thể chịu nổi đối thủ đến từ Trung Quốc FunPlus Phoenix.
Trận chung kết không mấy hấp dẫn bởi "tân vương" FunPlus Phoenix quá mạnh so với đối thủ và cũng vì thế, những trận đánh quyết liệt đã không xảy ra. Vì vậy, chiếc cúp quá đẹp được trao tận tay các đại diện của Trung Quốc đã phần nào làm quên đi tất cả và cũng khiến các game thủ tin vào sự hợp tác đáng chú ý giữa Riot với Louis Vuitton. Một mối lương duyên tuyệt vời, một sự giao thoa đẳng cấp đã được hình thành.
Bình luận (0)