Minh tinh Park Han Byul phải dùng tên giả sau scandal của chồng

05/09/2020 09:54 GMT+7

Hậu scandal Burning Sun chấn động châu Á, Park Han Byul phải chuyển đến đảo Jeju sinh sống. Không muốn người khác nhắc nhiều đến quá khứ, nữ diễn viên thậm chí che giấu danh tính của mình.

Park Han Byul sinh năm 1984 được xem là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc trước khi scandal Burning Sun của chồng cô - doanh nhân Yoo In Suk nổ ra. Tuy nhiên, vì những bê bối của ông xã, Park Han Byul đã chuyển đến đảo Jeju để sinh sống sau khi bán tất cả tài sản của mình, bao gồm căn nhà tại Seoul để làm lại từ đầu. Tại đây, cô phải "ẩn thân" bằng cách che mặt, đội mũ, sử dụng khẩu trang khi đi ra ngoài hay thậm chí là dùng tên giả vì không muốn người khác nhắc đến loạt scandal môi giới mại dâm và hối lộ quan chức của chồng. Theo tờ Sports Seoul, mỹ nhân 36 tuổi tập trung vào việc chăm sóc con và làm việc nhà, thỉnh thoảng đi chơi golf để giải trí.
Một nguồn tin thân cận với Park Han Byul chia sẻ với tờ Sports Seoul: "Park Han Byul ý thức được các vấn đề liên quan đến chồng ồn ào tới mức nào nên luôn dùng tên giả khi đăng ký sử dụng dịch vụ ở sân golf. Cô ấy cũng thường né tránh ánh mắt của những người xung quanh". Vì scandal gây chấn động châu Á, nữ diễn viên luôn cảm thấy buồn phiền và tìm niềm vui ở con cái và các hoạt động thể thao. Tình hình hiện tại của Park Han Byul khiến nhiều người phải xót xa bởi trong quá khứ cô cũng có mối quan hệ kéo dài 12 năm với nam ca sĩ Se7en nhưng kết thúc trong đau khổ. Cặp sao chia tay khi Se7en vướng phải scandal lén đi mát-xa trong thời gian nhập ngũ. Bê bối đó khiến anh bị "ném đá" dữ dội và sự nghiệp đóng băng, bạn gái cũng nói lời tạm biệt.
Park Han Byul phải dùng tên giả sau scandal của chồng1

Seung Ri là bạn thân của Yoo In Suk - chồng của Park Han Byul

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cuối năm 2017, người đẹp gây sốc khi thông báo qua Instagram rằng cô đã kết hôn và đang mang thai đứa con đầu lòng được 4 tháng với ông xã Yoo In Suk. Doanh nhân họ Yoo là bạn thân của Seung Ri, cả hai cùng liên quan đến scandal hộp đêm thác loạn Burning Sun, bị cáo buộc các tội danh tham ô quỹ kinh doanh của công ty, môi giới mại dâm, vi phạm luật an toàn thực phẩm, vi phạm những hạn chế kinh tế… Bản thân Park Han Byul cũng bị công chúng chỉ trích dữ dội khi đăng tải bức tâm thư dài lên tài khoản cá nhân để xin lỗi vì những sai phạm của Yoo In Suk, đồng thời đệ đơn lên tòa án để xin cho chồng tại ngoại. Phim mới của nữ diễn viên lúc bấy giờ là Love in Sadness (Yêu trong đau thương) bị dọa tẩy chay, ảnh hưởng không nhỏ khiến công ty quản lý phải hủy hết mọi hoạt động của cô.
Park Han Byul sinh năm 1984, cô được biết đến với nhiều bộ phim như: Tiếng hát bên sông Hàn, Định mệnh, Cô giúp việc tôi yêu, Mộc Lan thời @, Em đã biết yêu, Yêu trong đau thương… Nhờ nhan sắc trong trẻo, thanh thuần cùng thân hình chuẩn với chiều cao 1,69m, Park Han Byul nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất yêu thích. Kể từ khi chồng dính bê bối đến nay, nữ diễn viên 8X gần như mất hút khỏi làng giải trí, không xuất hiện trong bất kỳ dự án phim ảnh nào và đã "thất nghiệp" trong khoảng thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.