Sáng 17.9, Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood được ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM - thay mặt Chính phủ trao Huân chương Lao động hạng Nhì.
Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM - thay mặt Chính phủ trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Nutifood |
T.T |
Trong hơn 2 thập kỷ phát triển, Nutifood đã không ngừng nghiên cứu để tiên phong mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, phù hợp với thể trạng đặc thù và kinh tế của người Việt Nam. Song song đó, trách nhiệm an sinh xã hội luôn được Nutifood chú trọng thực hiện. Hằng năm, công ty dành khoảng 100 tỉ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, khi dịch Covid-19 bùng phát, Nutifood đã triển khai nhiều chương trình thiết thực tiếp sức người dân vượt qua dịch bệnh, trong đó, nổi bật phải kể đến Chương trình giảm sâu giá sữa từ 25 - 50% hỗ trợ người tiêu dùng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm chuyên biệt Nutifood yêu Việt Nam giúp tăng sức đề kháng cho trẻ em với mức trợ giá lên đến 40%… Tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy đã được nhà nước ghi nhận bằng Huân chương Lao động hạng Nhì cao quý. Đây là động lực để Nutifood tiếp tục cống hiến vì sức khỏe cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội trên chặng đường sắp tới.
Dịp này, Nutifood cũng công bố hoàn tất thủ tục nắm quyền chi phối Cawells - Công ty thực phẩm bổ sung uy tín tại Thụy Điển. Thông qua Công ty Nutifood Sweden, doanh nghiệp này đã ở hữu 51% Cawells.
Chia sẻ lý do đầu tư vào Cawells, ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết: “Bên cạnh nỗ lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, chúng tôi luôn mong muốn làm giàu cho đất nước bằng chính thương hiệu và sản phẩm do công ty Việt Nam làm chủ, hiện diện không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế. Cawells là bước tiến tiếp theo trên hành trình chúng tôi thực hiện khát khao đó. Cùng Cawells, chúng tôi mong muốn tạo nên một thương hiệu thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại châu Á - Thái Bình Dương".
Nutifood chính thức nắm quyền chi phối Cawells |
T.T |
Bên cạnh những thị trường truyền thống của Cawells như Ấn Độ, Trung Quốc, khu vực Trung Đông, với sự tham gia điều hành của Nutifood, dự kiến trong thời gian sớm nhất, Cawells sẽ nhanh chóng xâm nhập vào những thị trường tiềm năng mới với hơn 100 triệu người Việt Nam nói riêng và 5 tỉ người dân khu vực châu Á nói chung.
Với việc nắm quyền chi phối Cawells, Nutifood đã tiến thêm một bước quan trọng trong việc mang thương hiệu Việt đi chinh phục thế giới và “thâu tóm” thương hiệu ngoại về dưới “trướng” để phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Được thành lập vào năm 2015 tại Thụy Điển, Cawells hiện sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, tôn trọng giá trị tự nhiên với 120 sản phẩm khác nhau bao gồm: vitamin và khoáng chất, sản phẩm dành cho trẻ em, sản phẩm cho phái nữ bao gồm sản phẩm giảm cân và sắc đẹp, sản phẩm cho nam giới, sản phẩm cho người luyện tập thể thao và sản phẩm sức khỏe dành cho người cao tuổi...
Bình luận (0)