Những nhân viên gương mẫu tập 27: Hé lộ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nguyệt

Thu Thủy
Thu Thủy
24/09/2019 11:22 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 27: Vợ chồng Nguyệt đã ly thân nhiều năm nhưng vẫn sống chung vì con; Nguyệt vào viện thăm bà Như Ý nhưng vẫn 'không tha' cho bà; Phong phê bình Nguyệt vì không quản lý được nhân viên.

Những nhân viên gương mẫu tập 26 tiếp tục câu chuyện khó khăn của tạp chí Tinh Hoa khi bà Như Ý thì nằm viện suốt. Tòa soạn lao đao, mất uy tín vì việc đạo thơ của ca sĩ Kiều Hân khiến ông Nguyên đau đầu. Bà Như Ý bị người trên bộ hạ bệ, Nguyệt lật lọng đổ mọi trách nhiệm cho bà khiến bà cay cú, không phục và có phần nản lòng bởi sức khỏe của bà cũng đang không tốt.

Nguyệt vào bệnh viện thăm bà Như Ý nhưng vẫn cố tình nói đểu nhằm chọc tức bà...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này bà Ý tình cờ nghe bác sĩ nói chuyện về bệnh tình của Liên sau khi có kết quả sinh thiết. Chưa rõ thực hư thế nào nhưng có vẻ vấn đề rất nghiêm trọng khiến bà chột dạ. Bởi lâu nay bà vốn không có cảm tình với Liên vì cho rằng cô làm việc tắc trách, vô kỷ luật. Chi ngày càng được sự tin tưởng của sếp Phong phó tổng biên tập nên thường được anh giao việc khiến Nguyệt càng ghét.
Những nhân viên gương mẫu tập 27 tối nay 24.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cuộc sống lâu nay của vợ chồng Nguyệt. Cô vẫn khoe ảnh gia đình hạnh phúc thường xuyên trên Facebook nhưng hóa ra cô và chồng đã ly thân nhiều năm. Nay chồng Nguyệt muốn giải quyết vì sợ cô con gái biết chuyện sẽ sinh oán hận nhưng Nguyệt cho rằng sống vậy vẫn ổn: “Tôi thấy mọi chuyện vẫn ổn mà có sao đâu. Cuộc sống chung, cuộc sống riêng không có vấn đề gì cả thì cứ tiếp tục thôi. Thế bây giờ anh nghĩ con bé nó biết là bố mẹ nó ly thân từ lâu lắm rồi thì nó vui à. Hay tốt nhất là để cho nó nghĩ là nó tự hào vì có gia đình hạnh phúc có tốt hơn không”.

Trong khi ở tòa soạn Nguyệt bị Phong phê bình vì không quản lý nhân viên tốt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 27 còn có cảnh Nguyệt vào viện thăm bà Như Ý và tiếp châm chọc, hạ bệ bà khi lấy lời người khác nói về bà là người thiếu năng lực… Trong khi tại cuộc họp tòa soạn, Nguyệt bị Phong nghiêm khắc phê bình vì không quản lý được nhân viên để họ làm việc tắc trách, chỉ biết tụm năm tụm bảy mua sắm, sống ảo… mà không hoàn thành công việc chuyện môn.
Những nhân viên gương mẫu tập 27: Tình cảnh gia đình Nguyệt có bị “lộ diện” khi lâu nay cô luôn tự hào khoe với mọi người về gia đình hạnh phúc? Liên có thực sự bị ung thư? Bà Như Ý sẽ buông xuôi hay tiếp tục làm việc để lấy lại uy tín cho mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.