Những nhân viên gương mẫu tập 28: Liên bị ung thư, kiên quyết giành con với chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
25/09/2019 10:57 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 28: Bà Như Ý biết được Liên bị ung thư vú dù bà bác sĩ ngập ngừng không nói rõ. Liên kiên quyết giành quyền nuôi con với chồng nếu ly hôn; Bố Liên lên gặp con gái khuyên bảo.

Những nhân viên gương mẫu tập 27 tối qua 24.9 không có nhiều diễn biến mới, vẫn chỉ xoay quanh công việc và mối quan hệ giữa các đồng nghiệp ở tạp chí Tinh Hoa. Đám nhân viên phòng nội dung sau khi bà Như Ý nhập viện đã lơ là công việc nhiều hơn, chỉ thích tụ tập tám chuyện khiến sếp Phong phó tổng nhắc nhở và phê bình Nguyệt là phó phòng mà không quản lý tốt nhân viên của mình. Tạp chí này cũng đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi không đủ chi phí trả tiền lương và nhuận bút cho nhân viên phải xin chỉ đạo và chờ ý kiến từ trên bộ.

Bà Như Ý gặng hỏi bác sĩ bệnh tình của Liên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 27 còn hé lộ cuộc sống hôn nhân thực sự của vợ chồng Nguyệt không hạnh phúc như những gì lâu nay cô hay khoe. Mà vợ chồng Nguyệt đã ly thân nhiều năm, vẫn sống chung nhà và diễn cảnh vợ chồng hạnh phúc vì đứa con gái. Chồng Nguyệt không muốn tiếp tục diễn nhưng Nguyệt lại cho rằng vẫn ổn.
Những nhân viên gương mẫu tập 28 tối nay 25.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi bà Như Ý sau khi nghe được cuộc gọi của bà bác sĩ báo về bệnh tình của Liên cho Tài (anh bạn thân cũng làm bác sĩ của Liên) đã gặp trực tiếp bà bác sĩ này để hỏi. Trong trích đoạn cảnh này, khi bà Ý hỏi khối u lành hay ác thì bà bác sĩ thoáng ngập ngừng… "có vẻ như Liên bị ung thư vú".

Bố Liên khuyên bảo con gái chuyện vợ chồng cô...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có cảnh Thành chồng Liên lại thô lỗ gặp vợ để cảnh cáo chuyện Liên đưa con gái rời khỏi nhà khiến Liên kiên quyết: “Cái sai duy nhất của tôi là đã đặt tình yêu và niềm tin vào người đàn ông không có lập trường và bản lĩnh. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra con Mít cũng sẽ ở với tôi”.
Những nhân viên gương mẫu tập 28 còn có cảnh bố Liên đến gặp con gái vừa gặng hỏi, vừa trách móc Liên tại sao vì một người đàn ông (Tài) mà bỏ cả gia đình… Liên không giải thích gì nhiều đúng như bản tính của cô, chỉ nói với bố: “Từ khi bố lấy vợ, con đã nói cuộc sống của ai thì người đó tự lo. Từ giờ bố không phải đau đầu cuộc sống của con nữa”.
Những nhân viên gương mẫu tập 28: Liên sẽ thế nào nếu biết mình bị ung thư vú? Cô thực sự ly hôn chồng và giành quyền nuôi con?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.