Phía Jack lên tiếng về tin đồn FC 'chơi xấu' Sơn Tùng M-TP

08/07/2020 16:33 GMT+7

Trước tin đồn FC của mình 'chơi xấu' các nghệ sĩ khác, phía Jack lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân.

Mới đây, phía ca sĩ Jack vướng phải ồn ào liên quan đến việc FC có hành động “công kích”, bình luận tiêu cực vào sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, mạng xã hội xuất hiện đoạn thông báo được cho là của phía FC Jack với nội dung lên kế hoạch "chơi xấu" MV Có chắc yêu là đây nhằm "bảo toàn" kỷ lục cho thần tượng.
Sau đó, ê-kíp giọng ca Là một thằng con trai đăng tải dòng trạng thái đính chính trên trang cá nhân. Fanpage của Jack viết: “Những ngày gần đây, liên tiếp xuất hiện những thông tin về các Facebook giả mạo thành viên của FC Jack đi kêu gọi, công kích và có những hành động xấu tới sản phẩm, fandom và mạng xã hội của các nghệ sĩ khác. Không chỉ dừng lại trên mạng xã hội, đã có một vài trang thông tin, truyền thông đã dẫn lại tin đồn này nhưng chưa có sự trao đổi thêm với chính các bạn FC để tìm hiểu sự việc. Điều này khiến dư luận nhìn nhận sự việc theo hướng một chiều, và khiến số đông hiểu lầm về các thành viên của đại gia đình Đom Đóm (tên FC của Jack)". 

Jack phủ nhận tin đồn FC lên kế hoạch chơi xấu đồng nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời ê-kíp Jack khẳng định cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ không bao giờ có những hành vi tiêu cực làm ảnh hưởng đến các thần tượng khác. “Một fandom yêu thương và ủng hộ thần tượng văn minh, lành mạnh là những gì mà Jack cũng như gia đình Đóm luôn hướng tới. Bên cạnh đó, Jack và các bạn quản lý fanclub luôn kêu gọi các thành viên của FC luôn bình tĩnh, sáng suốt để giữ lối hành xử đúng mực trước mọi tin đồn và sự hiểu lầm”, đại diện Jack chia sẻ.
Người này cho biết thêm: “Sẽ là đáng tiếc và thiệt thòi cho các thành viên của FC Jack khi phải nhận tiếng oan trong sự việc lần này mà không được lên tiếng một cách rõ ràng. Tất cả đều là những bạn trẻ có tình yêu thương thần tượng vô cùng trong sáng và hoạt động với nhau dựa trên sự đoàn kết và văn minh. Các bạn xứng đáng được cất tiếng nói để kể câu chuyện thật sự và bênh vực chính mình”. Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 50.000 lượt thích và gần 10.000 bình luận. Đây được xem là lời đáp trả chính thức của ê-kíp Jack trước những thông tin không đúng về FC của nam ca sĩ.
Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ thái độ bức xúc vì những tài khoản mạo danh đồng thời lên tiếng bênh vực thần tượng. Một tài khoản chia sẻ: “Anh đừng buồn, mình sống ngay thẳng không thẹn với lòng. Họ ghét anh bao nhiêu, anh phải cố gắng bấy nhiêu. Anh phải làm nhạc thật hay cho họ thấy anh mạnh mẽ đến cỡ nào”. “Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, mệt thiệt ta. Mạnh mẽ lên anh nhé”, tài khoản khác động viên. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Chỉ mong bình yên cho anh sáng tác nhạc thôi, đừng gây sóng gió nữa được không". “Đó chỉ là những thành phần antifan cố bôi nhọ hình ảnh của Jack, nên các bạn đọc sáng suốt", cư dân mạng khác bày tỏ quan điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.