Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích khi có hành động tưởng nhớ Mai Phương

29/03/2020 09:42 GMT+7

Khi hay tin Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã thay đổi ảnh đại diện màu đen để tưởng nhớ bạn gái cũ, nhưng hành động của anh gây nhiều tranh cãi.

Thông tin Mai Phương qua đời sau một thời gian mắc bệnh ung thư khiến cả showbiz Việt "dậy sóng". Hàng loạt nghệ sĩ cũng như người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương khi cô ra đi khi còn quá trẻ. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn có một cô con gái nhỏ tên là Lavie và làm mẹ đơn thân nhiều năm nay càng khiến khiến nhiều người xúc động.

Lễ tang Mai Phương diễn ra thế nào giữa dịch COVID-19?

Diễn viên Phùng Ngọc Huy, bạn trai cũ của Mai Phương đã đổi ảnh đại diện cùng ảnh bìa Facebook sang màu đen để tưởng nhớ cô. Dù không để lại bất kỳ chú thích nào về sự việc nhưng hành động của anh nhanh chóng tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương "đường ai nấy đi" sau cuộc tình rạn nứt, nhiều lần chia tay

Ảnh: FBNV

Đa số ý kiến chia buồn với Phùng Ngọc Huy trước sự ra đi đột ngột của Mai Phương. Diễn viên Kha Ly viết: “Thương Lavie quá anh ơi, cố gắng anh nhé”. Ca sĩ Lâm Khánh Chi nhận xét: “Chia buồn cùng em”. Một khán giả bình luận: “Xin chia buồn cùng Huy. Cố gắng vượt qua và lo cho bé, Huy nhé”. Một người dùng xúc động bày tỏ: “Thương cho số phận cuộc đời chị ấy, trút hơi thở cuối cùng vẫn chưa biết cảm giác của một gia đình trọn vẹn, thương bé Lavie chỗ dựa duy nhất là mẹ cũng không còn”. Nhiều người cũng lên tiếng: “Nỗi đau này ai thấu. Xin chia buồn cùng gia đình anh. Con gái bé nhỏ của anh đang cần anh lắm. Hãy mạnh mẽ lên và hãy sống một cuộc sống ý nghĩa hơn anh nhé”, “Mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này anh nhé”...
Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận đồng cảm với Phùng Ngọc Huy, có nhiều bình luận chỉ trích nam diễn viên vô tâm trong suốt thời gian Mai Phương chống chọi với bệnh tật. Một tài khoản chia sẻ: “Sống không bù đắp thì mất rồi còn trông chờ gì. Chỉ thương bé con từ nay không còn mẹ”. Một khán giả nhận xét: “Sống không thương, khi nhắm mắt rồi thì thương để được gì? Giờ có thương, có xót cũng chỉ là thừa thải…”.

Showbiz Việt xót xa vì sự ra đi của Mai Phương

Ngoài ra, nhiều người cũng thẳng thắn ghi: “Người đàn ông này không đáng để nhận được sự chia buồn, trong gần hai năm Mai Phương bị bệnh, dù một lần cũng không về thăm, viện đủ lý do”, “Người sống thì không thèm ngó ngàng, hỏi han tới chị ấy với con gái, giờ cô ấy chết rồi tỏ ra như thương xót, đau khổ lắm không bằng”, “Trên đời này, có người vô tâm là có thật. Sống mà vì danh lợi thì khó mà thành danh. Dù gì dù, không hợp chia tay cũng không sao. Nhưng bé con, nó không có tội tình gì, thời gian còn lại, anh sống có trách nhiệm với bé tí”…

Mai Phương cùng con gái Lavie

Ảnh: FBNV

Trước làn sóng chỉ trích, nhiều khán giả, thậm chí người nổi tiếng còn đứng ra bênh vực bạn trai cũ của Mai Phương. Ca sĩ Thanh Thảo nhận xét: “Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé”. Một fan chia sẻ: “Điều khiến chị ấy lo lắng nhất là bé Lavie. Mong anh hãy thay chị chăm sóc thật tốt cho bé để chị ấy được yên lòng mà ra đi thanh thản”.

Diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian chống chọi với ung thư

Bên cạnh đó, loạt chủ khoản nhắn nhủ: “Mấy anh chị làm ơn bớt khẩu nghiệp lại chút đi. Dù người ta có như thế nào đó cũng là việc riêng. Chuyện gia đình người ta. Mấy anh mấy chị hiểu hết không mà chỉ trích người ta”, “Mình không nằm ở trong câu chuyện sẽ không hiểu được hết, cũng đừng ai trách móc, oán trách anh ấy, vì mình không phải là họ, chỉ cần chị Phương tha thứ cho anh là được”, “Mình mong mọi người thôi trách móc anh ấy. Chuyện anh và chị xảy ra cũng lâu rồi. Cuộc sống người ta vuông tròn như thế nào chỉ người ta mới biết”…
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian dài hẹn hò. Nữ diễn viên đón con đầu lòng với Phùng Ngọc Huy năm 2013. Mặc dù đã nhiều lần che giấu danh tính của người bố nhưng sau cùng, cô quyết định công khai. Tuy nhiên, cuộc tình của cả hai nhanh chóng đi vào bế tắc và quyết định “đường ai nấy đi”. Từng chia sẻ với báo giới, Mai Phương cho biết dù Phùng Ngọc Huy không bên cạnh hai mẹ con nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên nhắn tin, thăm hỏi, thỉnh thoảng gửi tiền chăm lo cho con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.