Xe tải chạy ‘lút ga’ trên đường làng, suýt gây tai nạn kinh hoàng

Đình Tuyên
Đình Tuyên
02/09/2021 19:11 GMT+7

Bất chấp đường làng nhỏ hẹp và đang vào khúc cua khuất tầm nhìn, tài xế xe tải vẫn cố chấp đạp ga cho xe chạy với tốc độ cao, suýt gây tai nạn với một xe khác chạy ngược hướng.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, ghi lại tình huống xe tải “phóng như bay” trên đường làng suýt gây tai nạn, đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng ngày 2.9.2021, trên một tuyến đường làng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
Theo hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình trên một ô tô, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên đoạn đường bê tông khá hẹp. Khi đến khúc cua khuất tầm nhìn, tài xế ô tô một phen hoảng hốt khi phát hiện phía trước xuất hiện một xe tải đang lưu thông ngược hướng với tốc độ khá cao.

Nhiều cư dân mạng xem qua tình huống vô cùng bức xúc trước cách lái xe cẩu thả, bất chấp nguy hiểm của tài xế xe tải

Do tình huống quá bất ngờ, tài xế ô tô đã không kịp xử lý, chỉ có thể rà phanh cho xe dừng lại. Trong khi đó, tài xế xe tải cũng giật mình, đạp phanh khiến chiếc xe “drift” trên đường như phim hành động, trước quay ngang trên đường và dừng lại ngay trước mũi ô tô gắn camera hành trình, đồng thời may mắn tránh được vụ tai nạn nghiêm trọng.
Đoạn video ghi lại toàn cảnh tình huống sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng tỏ ra hết sức bức xúc trước cách lái xe cẩu thả và bất chấp nguy hiểm của tài xế xe tải.
Facebook Nguyễn Tuân bình luận: “Đường mưa các bác tài đi chậm thôi. May người và của không sao. Tài khoản Tung Truong bức xúc: “Cứ cái tật "đường này vắng không ai chạy đâu" thì có ngày lên bàn thờ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.