Quốc Trường lèo lái trăm nhà hàng, khẳng định không để nhân viên mất việc mùa dịch

15/09/2020 10:45 GMT+7

Quốc Trường có những trải lòng về cuộc sống và công việc kinh doanh trong mùa dịch. Nam diễn viên khẳng định sẽ nỗ lực không để nhân viên của mình mất việc.

Trên kênh YouTube cá nhân, Quốc Trường đăng tải đoạn clip chia sẻ về cuộc sống của mình trong giai đoạn dịch Covid-19. Nam diễn viên tâm sự dịch bệnh khiến công việc nghệ thuật, công việc kinh doanh của anh bị ảnh hưởng không ít. “Bình thường tôi đã dùng tiền rất kỹ nên mùa dịch này tôi cũng không phải cắt giảm chi tiêu gì nhiều. Tất cả chi tiêu đều nằm trong việc sinh hoạt, gia đình, bản thân của tôi, chi phí tiếp khách công ty, nhìn chung tôi không cắt giảm nhiều. Nhưng tôi hạn chế đi chơi với bạn bè lại, chi phí cũng không bao nhiêu đâu", Quốc Trường cho hay.

Sau tin đồn tình cảm, Quốc Trường và Bảo Anh đóng cặp vợ chồng

Diễn viên Về nhà đi con tâm sự trong giai đoạn này, anh gặp không ít áp lực. Bản thân hoạt động song song giữa hai mảng là nghệ thuật và kinh doanh nên Quốc Trường phải đối mặt với khó khăn. “Mọi người biết đó, dịch bệnh thì không có show, phim lại bị hoãn chiếu. Mà điều áp lực lớn hơn nằm ở công ty, cả trăm nhà hàng nên lượng nhân viên rất nhiều. Nếu như mình chèo lái không tốt, không có những phương án dự phòng tốt thì công ty sẽ gặp ảnh hưởng. Qua đó mình sẽ đào thải rất nhiều nhân viên, trực tiếp làm ảnh hưởng đến kinh tế gia đình họ. Đó là điều mà tôi luôn băn khoăn", diễn viên sinh năm 1988 bộc bạch. Đồng thời, Quốc Trường khẳng định anh luôn cố gắng tạo việc làm cho nhân viên và không để họ mất việc trong giai đoạn này.

Giai đoạn dịch bệnh giúp Quốc Trường có cơ hội gần gũi với gia đình nhiều hơn

Ảnh: FBNV

Điều hành công ty trong giai đoạn dịch, Quốc Trường thừa nhận điều khiến anh đau đầu nhất là việc giữ vững tốc độ phát triển mà những người sáng lập đề ra. “Trong mùa dịch, tôi cắt giảm chi phí ăn nhậu với bạn bè, qua dịch mới tính”, anh nói. Chia sẻ về cuộc sống của mình, Quốc Trường cho biết dù bị ảnh hưởng về tài chính song mùa dịch Covid-19 lại mang đến cho anh nhiều bài học, trong đó có bài học về gia đình. Giải thích về điều này, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi ở một tháng trời với gia đình thì mình chia sẻ tâm sự, có thời gian bên cạnh cha mẹ nhiều hơn. Thứ hai là tôi đọc sách rất nhiều. Vì lúc đó tôi không biết làm gì nên xem các chương trình hay đọc sách, bổ sung kiến thức. Tôi cũng luyện được nhiều phim để hỗ trợ khả năng diễn xuất".
Những chia sẻ của Quốc Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người động viên và mong anh giữ sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh. Một tài khoản bình luận: “Anh thật sự rất giỏi, bản lĩnh lại có tâm, luôn nghĩ cho nhân viên. Chúc công ty của anh phát triển lớn mạnh hơn nữa”. Tài khoản khác chia sẻ: “Vừa là diễn viên giỏi, lại kinh doanh giỏi và còn thương nhân viên như chính mình, ngưỡng mộ anh". “Tuyệt vời quá em, chúc em luôn thành công trong những dự án sắp tới nhé. Khán giả luôn yêu quý và ủng hộ em", một cư dân mạng nhắn nhủ.
Quốc Trường được khán giả yêu mến khi đảm nhận vai Vũ trong phim Về nhà đi con. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất giỏi, việc nam diễn viên thành công trong lĩnh vực kinh doanh cũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Về chuyện tình cảm, Quốc Trường từng vướng tin đồn hẹn hò Bảo Anh, Midu song anh lên tiếng phủ nhận. Trong một lần chia sẻ về dự định kết hôn, anh cho hay: “Bất cứ khi nào, có thì lấy thôi. Ai thương tôi mà tôi thương lại thì tôi sẽ lấy thôi. Là một diễn viên, tiếp xúc với nhiều cô gái đẹp thì tôi cũng sợ các cô gái khác sẽ ngại đến với mình. Đó cũng là bất lợi của tôi. Khi cái gì tôi cũng có cả, kể cả người đẹp bên cạnh mình thì có những người phù hợp với mình nhưng họ không tiến đến thì mình cũng không biết và sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.