Rộ tin Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai với Hứa Chí An

31/10/2019 08:50 GMT+7

Hôm 30.10, showbiz Hoa ngữ chấn động trước tin Huỳnh Tâm Dĩnh đang có bầu sau lần ngoại tình với Hứa Chí An. Cả hai bên đều chưa lên tiếng trước lời đồn này.

Trang tin 163 cho hay một số phương tiện truyền thông Hồng Kông khẳng định Huỳnh Tâm Dĩnh đang mang thai với Hứa Chí An. Thậm chí, nguồn tin này còn tiết lộ cả hai sẽ sớm sang Mỹ kết hôn. Loạt tin tức trên nhanh chóng khiến cả làng giải trí Hoa ngữ chấn động.
Nhiều cư dân mạng nhận định việc Huỳnh Tâm Dĩnh có bầu sau khi “vụng trộm” với Hứa Chí An là tin đồn không đáng tin cậy, nhảm nhí và vô căn cứ. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng chuyện này không có gì là không thể xảy ra. Mặc cho dư luận xôn xao, hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về việc này.
Được biết, vào ngày 28.11, vợ chồng Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn đã trở về Hồng Kông từ chuyến du lịch châu Âu. Tuy nhiên, ở sân bay, chỉ có sự xuất hiện diva họ Trịnh cùng các trợ lý, còn ông xã của cô thì không hề thấy bóng dáng. Tại đây, trong lúc di chuyển ra xe, nữ ca sĩ kỳ cựu nhất quyết giữ im lặng trước các câu hỏi liên quan đến Huỳnh Tâm Dĩnh từ phía phóng viên.

Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An chưa lên tiếng trước tin đồn mang thai, chuẩn bị sang Mỹ kết hôn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Scandal Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An nổ ra vào ngày 16.4 khi AppleDaily tung ra clip độc quyền về vụ này. Sau khi bị phanh phui dan díu với nhau, sao phim Thâm cung kế và chồng diva Trịnh Tú Văn hứng chịu nhiều “gạch đá” từ công chúng.
Ngay sau đó, Hứa Chí An đã tổ chức họp báo kéo dài chưa đến 10 phút, để gửi lời xin lỗi đến vợ, công chúng và người hâm mộ. Anh còn hủy bỏ mọi lịch trình để tỏ ra ăn năn về sai lầm của mình. Về phía Huỳnh Tâm Dĩnh, cô viết tâm thư xin lỗi trên Instagram và âm thầm sang Los Angeles (Mỹ) "tránh bão". Theo On, bạn gái cũ của Mã Quốc Minh đã thay đổi tên tiếng Anh thành Rachel, chuyển sang làm việc trong ngành bất động sản.
Thời gian gần đây, các bộ phim mà Huỳnh Tâm Dĩnh góp mặt bỗng được được phát sóng trở lại trên TVB. Điều này làm dư luận Hồng Kông đồn đoán nữ diễn viên có thể tái xuất showbiz sau bê bối đời tư.
Tối 30.10, trong một sự kiện tại Hồng Kông, Huỳnh Tâm Mỹ bất ngờ úp mở về tình hình hiện tại của em gái Huỳnh Tâm Dĩnh. Cô chia sẻ: “Tôi chỉ bảo rằng hi vọng em ấy hạnh phúc và khỏe mạnh. Tôi không quan tâm đến lựa chọn của em ấy và cũng không đưa ra lời khuyên nào cả. Tâm Dĩnh phải biết tự quyết định và chịu trách nhiệm về cuộc sống riêng của mình”. Đồng thời, Huỳnh Tâm Mỹ cũng phủ nhận tin đồn bán nhà để cứu em gái: “Sau khi bán nhà thì tôi biết sống ở đâu chứ?".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.