Bài tập giúp giảm cân

Bích Huệ

Bích Huệ

(theo Skinny Mom)

0 Thanh Niên Tuần San
Những động tác trong bài tập thể dục có tác dụng đốt cháy calo, mỡ thừa và làm cho cơ thể săn chắc. Thực hiện đều đặn những động tác trong bài thể dục dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và phòng chống bệnh tật.
Đá cao chân
Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng hông, 2 tay co lên trước ngực. Bước chân phải về phía sau, gập đầu gối xuống sao cho đùi và cẳng chân tạo thành góc vuông. Dồn trọng lượng cơ thể vào chân trái đẩy người đứng thẳng lên rồi đá mạnh chân phải lên cao. Hạ chân phải xuống để trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác này nhưng bước chân trái về phía sau. Thực hiện động tác xen kẽ như vậy trong 1 phút.
Nhảy bật
Bài tập giúp giảm cân 2
Đứng với 2 chân mở rộng hơn vai, mũi chân hướng ra ngoài và 2 tay chống hông. Từ từ hạ hông và thân người xuống, giữ ngực hướng lên. Sau đó, nhảy bật lên cao nhất có thể và khi tiếp đất hơi ngồi xổm xuống. Thực hiện động tác này liên tục 15 - 20 lần.
Kéo dây
Bài tập giúp giảm cân 3
Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng hông và giẫm lên dây đàn hồi tập thể dục, 2 tay nắm lấy 2 tay cầm của dây với chiều cao ngang vai, lòng bàn tay hướng về phía trước. Gập đầu gối, hạ người xuống tư thế ngồi xổm, sau đó đứng thẳng dậy và 2 tay kéo dây đàn hồi qua đầu. Dừng lại một chút rồi từ từ hạ sợi dây để trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này 12 lần.
Cắt kéo
Bài tập giúp giảm cân 4
Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ duỗi thẳng bên hông, lòng bàn tay hướng vào nhau. Gập đầu gối, hạ người xuống tư thế ngồi xổm, giữ ngực hướng lên. Đưa 2 tay lên ngang vai, dang rộng và hướng về phía trước. Kéo 2 tay cắt chéo, tay phải phía trên tay trái. Trở về vị trí cũ 2 tay dang rộng và lặp lại động tác cắt kéo nhưng tay trái phía trên tay phải. Thực hiện động tác xen kẽ như vậy trong 1 phút.
Leo núi
Bài tập giúp giảm cân 5
Hai tay chống thẳng xuống sàn nhà và mở rộng bằng vai. Hai chân duỗi thẳng, đầu mũi chân chống xuống sàn sao cho lưng, mông, gót chân tạo thành một đường thẳng. Co chân trái về phía ngực, chân phải vẫn giữ thẳng trên sàn. Sau đó, đưa chân trái về vị trí cũ để trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác này nhưng co chân phải. Thực hiện động tác xen kẽ như vậy trong 1 phút.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm