Bàn tay cũng cần tập thể dục

(theo Health)
0 Thanh Niên Tuần San
Nếu bàn tay và các ngón thường mỏi, đau hoặc hay tê cứng thì trước khi tập thể dục cho tay phải thực hiện thao tác khởi động. Đơn giản nhất là ngâm tay trong nước ấm chừng 5 đến 10 phút. 
Nếu muốn nước ấm hơn thì xoa ít tinh dầu lên hai tay, mang găng tay cao su trước khi ngâm. Các bài tập dưới đây giúp các khớp ngón tay linh hoạt, chống lại nguy cơ bị thấp khớp, co rút và tăng cường độ dẻo dai cho bàn tay.
Bàn tay cũng cần tập thể dục 1
Bàn tay cũng cần tập thể dục 2
Bàn tay cũng cần tập thể dục 3
Bàn tay cũng cần tập thể dục 4
Bàn tay cũng cần tập thể dục 5
Bàn tay cũng cần tập thể dục 6
Bàn tay cũng cần tập thể dục 7
Bàn tay cũng cần tập thể dục  - ảnh 8

tin liên quan

Những bài tập dành cho cô nàng dáng quả lê
Dáng người nào cũng có ưu điểm và nhược điểm. Những cô nàng có thân hình quả lê thường hãnh diện về vòng 3 của bản thân nhưng hiếm ai có được vòng 3 cân đối với vòng 1 và 2 như ca sĩ Beyonce Knowles. 

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

 /// ShutterStock>

Những dấu hiệu 'tố cáo' bạn có thể bị ung thư

Ung thư là bệnh đáng sợ nhưng thực tế là càng phát hiện sớm, cơ may duy trì cuộc sống bình thường của bạn càng cao. Sau đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị ung thư, theo báo Standard.