Những môn thể thao giúp phụ nữ duy trì tuổi thanh xuân

11/04/2017 11:41 GMT+7

Duy trì lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống cân bằng, kiểm soát căng thẳng... sẽ giúp phụ nữ cảm thấy trẻ trung từ bên ngoài lẫn bên trong.

Trong số những cách để duy trì tuổi thanh xuân, tập thể dục là cách đơn giản và thiết thực nhất. Dưới đây là một số bài tập đơn giản và hiệu quả giúp phụ nữ trẻ trung hơn, theo boldsky.
Chạy bộ
Chạy bộ ngoài trời và thưởng thức sự tươi mát của thiên nhiên là cách giúp phụ nữ cảm thấy mình trẻ trung. Hãy duy trì thói quen này như một phần trong cuộc sống hằng ngày để làm cho bạn cảm thấy tươi và tràn đầy sức sống. Chạy bộ sẽ làm tăng lưu thông máu đến tất cả các bộ phận của cơ thể, qua đó thúc đẩy bạn khỏe mạnh.
Nâng tạ
Nâng tạ là một trong số bài tập luyện quan trọng để đảo ngược các dấu hiệu lão hóa. Nâng tạ sẽ làm nổi bật các cơ và làm cho cơ mạnh mẽ hơn. Nếu đang tìm kiếm một trong những bài tập dễ nhất để trông trẻ, thì nâng tạ là sự lựa chọn lý tưởng. Chỉ với 30 phút ba lần mỗi tuần sẽ ngăn ngừa chứng loãng xương.

tin liên quan

Đẹp hơn với bài tập chống đẩy
Hít đất, hay còn gọi là chống đẩy, mang lại điều tuyệt vời cho vòng 3 của bạn. Bài tập này không chỉ tác động lên phần ngực mà còn giúp bạn cảm thấy năng lượng được “đốt cháy” cực mạnh ở vai, cơ tam đầu và bụng.
Đi bộ
Hầu hết các dấu hiệu lão hóa xảy ra do một số thay đổi y học cơ bản có liên quan đến quá trình lão hóa. Một trong những vấn đề chính khiến chúng ta già đi là bệnh tiểu đường. Đi bộ sẽ là giải pháp hoàn hảo cho việc ngừa bệnh tiểu đường.
Tập thể dục mặt
Tập thể dục mặt là một trong những bài tập quan trọng trong các bài tập để trông trẻ hơn. Tập thể dục mặt sẽ tập trung vào các phần khác nhau của khuôn mặt như má, cằm, môi hoặc mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.