Bầu Đức tới dự đám cưới Đông Triều - Ngọc Linh 'lớn nhất miền Trung'

19/12/2020 19:41 GMT+7

Bầu Đức đã cùng toàn đội HAGL đến dự đám cưới của tiền vệ Trần Hữu Đông Triều và người bạn đời Phạm Ngọc Linh, như "vua bán giày" Tống Đức Thuận nhận xét là 'lớn nhất miền Trung'.

Dù bận trăm công ngàn việc, nhưng trước ngày trọng đại của "cục cưng" Trần Hữu Đông Triều, bầu Đức đã dành riêng thời gian để bay ra Đà Nẵng, về dự đám cưới tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Sau đám hỏi vào cuối năm ngoái, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều đã dành cả 1 năm để chuẩn bị đám cưới với người bạn đời đã gắn bó trong mối tình thanh mai, trúc mã với anh suốt hơn 7 năm 6 tháng 17 ngày.
Trong khuôn viên nhà văn hóa xã Đại Lãnh, Trần Hữu Đông Triều đã dựng một rạp ngoài trời khổng lồ, có quy mô cực lớn, với sức chứa cả trăm bàn nhưng vẫn bảo đảm bầu không khí lung linh, mát mẻ và rộn ràng. 

Ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên Hiếu Hiền lên sân khấu chung vui với Đông Triều - Ngọc Linh

Khánh Châu

Đặc biệt, đám cưới của bộ đôi nam thanh, nữ tú Đông Triều - Ngọc Linh thuộc loại đặc biệt nhất nhì giới quần đùi áo số khi quy tụ dàn sao nghệ sĩ Việt Nam từ khắp nơi đổ về.
Nhìn sơ, có thể dễ dàng nhận ra rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của giới Vbizz như Hoàng Bách, Hiếu Hiền, Hồ Việt Trung, Trần Bùm, Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề, Cảnh Minh, Trọng Hiếu...
Trong đám cưới, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều đã xúc động chia sẻ: "Con xin cảm ơn bầu Đức đã cho con tất cả". Đáp lại, trong chiếc bàn tiệc có lẽ được để ý nhiều nhất, bầu Đức chép miệng: "Giai đoạn này đi đám cưới mấy đứa con... mệt nghỉ". 

Dòng trạng thái hóm hỉnh của bạn bè khi dự đám cưới Đông Triều - Ngọc Linh

FBNV

Đám cưới xét về số lượng đông hay mức độ hoành tráng phải kể đến Duy Mạnh, Công Phượng... nhưng với tính cách quảng giao của mình, Trần Hữu Đông Triều đã tạo ra dấu ấn rất riêng.
Anh và Ngọc Linh là cặp đôi đầu tiên của giới cầu thủ Việt Nam ra hẳn MV "Chuyện tình bánh cuốn thịt heo" để kỷ niệm cho mối tình bền lâu của mình, tranh thủ quảng cáo cho thương hiệu quán bánh tráng thịt heo ĐT5.
Đặc biệt, lượng nghệ sĩ hùng hậu trên cả nước đổ về xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho thấy anh rất được yêu thương và quý mến trong giới showbizz.

Mối tình Đông Triều - Ngọc Linh chính thức đơm hoa kết trái sau 7 năm, 6 tháng, 17 ngày

Khánh Châu

Tiếc là đám cưới của Đông Triều không thể có sự góp mặt của những ngôi sao bóng đá hàng đầu do tuyển Việt Nam đang tập trung dài ngày với HLV Park Hang-seo ở Hà Nội.
Mặc dù vậy, CLB HAGL đã ưu ái cho cả đội được nghỉ, điều chỉnh kế hoạch tập luyện để về quê dự đám cưới của Đông Triều. Một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự yêu thương của bầu Đức đến "mấy đứa con". Do vậy, ông "vua bán giày" Tống Đức Thuận (Mizuno, Kamito) đang là nhà tài trợ trang phục CLB HAGL hóm hỉnh ví von: "Đám cưới lớn nhất miền Trung" khi về đây chung vui với cậu em thân thiết.
Hình ảnh ngày cưới "nhất miền Trung" của Đông Triều - Ngọc Linh 

Hàng dài xe xếp bên ngoài đám cưới lịch sử ở xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam

Khánh Châu

Chú rể Đông Triều tranh thủ chụp ảnh cùng anh em bạn bè đến chung vui

Khánh Châu

Chàng và nàng đẹp lung linh, lịch lãm trước giờ khai tiệc

Khánh Châu

Phía BTC cho biết dàn rạp lộng lẫy này đã đón tổng cộng hơn 1.000 khách dự đám cưới của Đông Triều - Ngọc Linh

Khánh Châu

Một người mến mộ xin chụp ảnh cùng bầu Đức

Khánh Châu

Nụ cười rạng rỡ của Đông Triều lúc dắt nàng Ngọc Linh lên sân khấu

Khánh Châu

Không khí hạnh phúc của 2 gia đình khi "tụi nhỏ" chính thức thành thân

Khánh Châu

Dàn sao nghệ sĩ khuấy động không khí trên sân khấu

Khánh Châu

Sự đồng điệu giữa Hoàng Bách và Hiếu Hiền

Khánh Châu

Tất cả cùng nâng ly, chúc phúc trăm năm cho đôi bạn trẻ Đông Triều - Ngọc Linh

Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.