Lo lắng, Văn Toản, Văn Hậu, Xuân Trường bị đau sau trận tuyển Việt Nam hoà Jordan

01/06/2021 10:25 GMT+7

Người bắt được cú sút phạt đền, tránh cho đội tuyển Việt Nam một thất bại trước tuyển Jordan ở trận giao hữu rạng sáng 1.6 – thủ môn Văn Toản đã bị đau cổ chân. Ngoài ra, Văn Hậu và Xuân Trường cũng đau ở các mức độ khác nhau.

Ở trận giao hữu quốc tế duy nhất trước vòng loại World Cup 2022, ông Park Hang-seo đã sử dụng gần như tối đa nhân sự của tuyển Việt Nam để thử nghiệm đội hình. Chỉ có điều hơi đáng tiếc là vì chưa khỏe 100% nên Đình Trọng, Minh Vương và Duy Mạnh đều không được ra sân phút nào. Như vậy cũng khiến việc lắp ghép đội hình của tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng ít nhiều.
Ông Park Hang-seo đã sử dụng hai đội hình khác nhau cho hai hiệp và tùy theo diễn biến trận đấu, Ban huấn luyện đã đưa ra một số sự điều chỉnh cần thiết vừa để thử nghiệm. HLV đội Jordan Khalid Bin Mohammed đã chia sẻ sau trận rằng, các học trò của ông tạo ra nhiều cơ hội hơn và đã ghi bàn trước. Bàn thắng của Jordan xuất phát từ một tình huống phản công nhanh mà các trung vệ của tuyển Việt Nam đã không theo kịp. Cũng theo ông Khalid, đội Jordan đã mắc sai lầm lớn bởi đã giúp tuyển Việt Nam gỡ hoà 1-1 sau pha phản lưới nhà.

Văn Toàn và cầu thủ Jordan

ẢNH: NGỌC LINH

Công Phượng và tuyển Việt Nam có trận giao hữu bổ ích

ẢNH: NGỌC LINH

Ở hiệp thi đấu thứ hai, đội bạn có cơ hội nâng tỷ số khi được hưởng một quả penalty. sau khi bóng chạm tay cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ thành Văn Toản đã xuất sắc cản phá thành công. Anh là thủ môn dự bị ở trận đấu giao hữu này. Khá lo lắng, khi sau trận đấu (đá kín nên giới truyền thông không được tác nghiệp trong sân), các phóng viên đứng phía ngoài đã chứng kiến hình ảnh Văn Toản tập tễnh bước ra với cổ chân trái chườm đá. Tương tự, Xuân Trường cũng đã bị đau nhẹ ở cổ chân phải nên bước đi của anh không được mạnh mẽ như bình thường. Ngoài ra Văn Hậu cũng bị đau.
Nếu như hậu vệ của Hà Nội FC vẫn đang trong quá trình điều trị hồi phục chấn thương sụn chêm đầu gối sau ca phẫn thuật từ tháng 12 năm ngoái thì Xuân Trường bị lật cổ chân trong buổi tập dưới mưa của tuyển Việt Nam vào ngày 11.5 tại Hà Nội. Cả Văn Hậu và Xuân Trường đều đã phải tập riêng với bác sỹ Choi trước khi quay lại tập chung với đồng đội cách đây chưa lâu.
Đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngày 1.6 để hồi phục thể lực và bước vào buổi tập tiếp theo vào tối muộn ngày 2.6. Ngày 3.6, tuyển Việt Nam sẽ chuyển đến khách sạn do Liên đoàn Bóng đá châu Á bố trí.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.