Sếp VFF yêu cầu tuyển Việt Nam tạm hy sinh sở thích, Văn Hậu phải tập riêng

08/05/2021 19:22 GMT+7

17 giờ chiều 8.5, đội tuyển Việt Nam đã tập buổi đầu tiên trong hành trình chinh phục vòng loại thứ 2 World Cup 2022 .

Các phóng viên đã phải chờ rất lâu mới được hưởng cái không khí tác nghiệp trên sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) vì trước buổi tập, ông Park dặn dò đội tuyển rất lâu.
Để phòng chống dịch Covid-19, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã siết chặt nội quy không chỉ với đội tuyển Việt Nam mà còn với giới báo chí. Các phóng viên không được tiếp xúc gần với cầu thủ mà phải lên khán đài sân trung tâm mới được phép tác nghiệp.
Do đang cách ly y tế tại địa phương nên 3 cầu thủ đội SLNA gồm Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Hoàng và Phạm Xuân Mạnh chưa lên tuyển ngay thời điểm này. Sau 12 ngày cách ly (từ 6.5), họ sẽ được kiểm tra y tế cẩn thận rồi Ban huấn luyện mới quyết định có gọi tiếp hay không.

Nhân tài đất Việt

ẢNH: MINH TÚ

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn truyền tải thông điệp tới đội tuyển Việt Nam: “Ở đợt tập trung này, bên cạnh công tác chuẩn bị về hậu cần, VFF cũng đã tăng cường thực hiện các biện pháp để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. Tuy nhiên, việc phòng, chống dịch chỉ thực sự có hiệu quả với điều kiện mỗi thành viên đội tuyển đều phải có ý thức tự giác cao, có nhận thức đúng về trách nhiệm với chính bản thân và với cộng đồng về phòng, chống dịch.
Trong thời gian tập huấn trong nước và khi di chuyển sang UAE thi đấu, mọi hoạt động, sinh hoạt cá nhân sẽ có nhiều hạn chế và toàn đội bắt buộc phải tuân thủ nghiêm túc nội quy của đội tuyển. Vì vậy, chúng ta cần đến tinh thần hy sinh sở thích, công việc cá nhân vì mục tiêu chung của đội tuyển, bởi nếu chỉ một người không tuân thủ thì sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của cả đội và cả giải đấu sắp tới”.

Trọng Hoàng đi trước, Hồng Duy đi sau

ẢNH: MINH TÚ

Thủ môn Tấn Trường và Minh Vương

ẢNH: MINH TÚ

Văn Hậu (giữa) phải tập riêng

ẢNH: MINH TÚ

Ông Trần Quốc Tuấn cũng gửi lời thăm hỏi, động viên của Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải tới toàn đội, nhắc nhở đội tuyển tập trung tối đa cho 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022. “Chúng ta đang có cơ hội thuận lợi để cạnh tranh suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Để đạt mục tiêu đề ra, chúng ta cần nỗ lực hơn rất nhiều và không được phép có những sai sót gây ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị. Người hâm mộ đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào đội tuyển. Nếu chúng ta thi đấu đạt thành tích tốt thì sẽ góp phần đem lại hiệu ứng tích cực cho xã hội, trong bối cảnh mọi người đang nỗ lực cố gắng vượt qua đại dịch”, ông Trần Quốc Tuấn nói.

Bác sĩ Choi (bìa trái) và HLV Park Choong-kyun của Hà Nội FC

ẢNH: MINH TÚ

Thầy Park ghi chép rất cẩn thận

ẢNH: MINH TÚ

Anh Đức được thầy Park chăm sóc trong sự 'gato' của Quang Hải

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Quang Hải

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Các thủ môn của đội tuyển

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Có nhận ra ai không? Công Phượng và Ngọc Hải đấy

ẢNH: MINH TÚ

Trở lại với buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều 8.5, có 3 cầu thủ phải tập riêng với bác sĩ Choi là Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Xuân.

Sao HAGL quá hay vẫn bị HLV Park Hang-seo ‘bỏ rơi’ ở tuyển Việt Nam

Cách đây ít ngày, Trung tâm PVF đã có thông báo bằng văn bản gửi đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội nói rõ quan điểm: “Chúng tôi khuyến nghị Văn Hậu cũng như các cán bộ nhân viên làm việc với Hậu, cần tuân thủ giai đoạn 3 - 4 tuần tập luyện thích nghi với đội theo cường độ tăng dần trước khi cho cầu thủ tham gia thi đấu chính thức. Do vừa trải qua chấn thương dài hạn nên cầu thủ sẽ cần thời gian để lấy lại phong độ thi đấu trước đây”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.