Tiếc cho Kiatisak không còn cơ hội tái đấu HLV Lê Huỳnh Đức

03/05/2021 11:11 GMT+7

HAGL và đội Đà Nẵng đều giành thắng lợi ở vòng loại Cúp quốc gia 2021 nhưng HLV Kiatisak không còn cơ hội đối đầu với HLV Lê Huỳnh Đức ở vòng 1/8 giải đấu này.

Ngày 23.4 vừa qua, trong 5 cặp đấu của vòng loại Cúp quốc gia, HAGL và HLV Kiatisak đã thắng ngược đội An Giang với tỷ số 2-1 trên sân nhà còn đội Đà Nẵng và HLV Lê Huỳnh Đức đánh bại đội Bà Rịa-Vũng Tàu với tỷ số 1-0 trên sân Hòa Xuân.
Theo lịch thi đấu, HAGL và đội Đà Nẵng sẽ gặp nhau trên sân Pleiku ở vòng 1/8 Cúp quốc gia vào tháng 7. Còn lâu mới đến thời điểm thi đấu nhưng thời gian qua, cả giới truyền thông và cộng đồng mạng đã “phát sốt” khi sẽ được chứng kiến cuộc tái đấu của hai danh thủ lừng lẫy một thời của đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Thái Lan.
Thế nhưng khán giả sẽ không còn cơ hội được thưởng thức hai HLV ở thế hệ 7X thi triển tài nghệ trong cùng một trận đấu vì HLV Lê Huỳnh Đức đã rời ghế nóng ở CLB Đà Nẵng.

Đội Đà Nẵng thất bại 0-2 trước HAGL vòng 8 V-League 2021

ẢNH: ĐÔNG NGHI

Tại vòng 8 V-League 2021 vừa qua, cặp đấu giữa đội Đà Nẵng và HAGL đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và người hâm mộ. Sân Hòa Xuân đã cháy vé và không còn một chỗ trống trong ngày Kiatisak đối đầu HLV Lê Huỳnh Đức. Và rất không may cho đội chủ nhà khi thất bại vởi tỷ số 0-2.
Phát biểu sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra không phục Kiatisak. Ông đánh giá không cao HAGL: “Cầu thủ chúng tôi không đạt phong độ như tôi mong muốn. Chúng tôi gãy tuyến giữa. Tôi luôn chỉ đạo cầu thủ chơi nhanh hơn, nhưng họ đã không làm được. HAGL đá trận này không hay, họ thắng là do chúng tôi dở. Nếu các cầu thủ của tôi làm được như trận gặp Hà Nội FC thì HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi đã tự tạo cơ hội cho họ giành chiến thắng”.

Lê Huỳnh Đức ở trận gặp HAGL

ẢNH: ĐÔNG NGHI

Ban huấn luyện đội HAGL ở trận thắng đội Đà Nẵng

ẢNH: ĐÔNG NGHI

Còn Kiatisak khiêm tốn: “Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi đã làm công tác tư tưởng để giúp cho các cầu thủ có sự tự tin. Đội hiểu rằng, thi đấu ở những trận cầu lớn là cơ hội để thể hiện tất cả kỹ năng. Các cầu thủ HAGL đã thể hiện được khả năng chuyên môn, họ hiểu và làm tốt. Chúng tôi xem trận đấu này như trận chung kết. HAGL muốn giữ ngôi đầu phải đá như trận chung kết nhưng nếu đá quá cởi mở có thể thua, phải tuân thủ đấu pháp. Tôi vẫn đánh giá đội Đà Nẵng rất mạnh. Nếu tấn công cởi mở thì khoảng trống phía sau sẽ bị khai thác. Việc tìm cách để ngăn chặn điểm mạnh của đội Đà Nẵng là rất cần thiết”.
Hiện tại, HAGL của Kiatisak đang trên đỉnh V-League còn đội Đà Nẵng đang ở vị trí thứ 9 bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.