Bản tin EURO ngày 26.6: Bồ Đào Nha giành chiến thắng nghẹt thở vào phút cuối hiệp phụ

26/06/2016 07:30 GMT+7

Ba trận đấu đêm qua và rạng sáng nay ở vòng 1/16 đã đem đến rất nhiều cảm xúc. Từ vỡ òa với những bàn thắng phút cuối, hồi hộp theo dõi những lượt sút luân lưu đầy may rủi cho đến những siêu phẩm đáng ngạc nhiên.

Thi đấu giằng co trong suốt 120 phút của trận đấu, dù Croatia là những người chơi tấn công hay hơn, còn Bồ Đào Nha chọn lối chơi phòng ngự tiêu cực nhưng cuối cùng kết quả đã chứng minh, không phải lúc nào người chơi hay hơn cũng giành chiến thắng.
Những tưởng hai đội sẽ phải đưa nhau đến chấm 11 mét để phân định thắng bại thì đến những phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, trong một pha phản công nhanh của Bồ Đào Nha, Ronaldo đã tung cú sút rất căng khiến thủ môn Subasic dù đã đẩy được bóng nhưng vẫn không kịp cản phá pha đá bồi tiếp theo của Quaresma, chấp nhận nhìn Bồ Đào Nha ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 
Ba Lan và Thụy Sĩ là hai đội bóng đầu tiên ở vòng 1/16 phải giải quyết trận đấu trên chấm luân lưu 11 mét. Và sau những loạt sút cân não, có những giọt nước mắt tiếc nuối đã rơi. Nhưng những gì người ta phải nhắc đến cuộc đối đầu này không chỉ như vậy, mà còn là bàn thắng tuyệt đẹp sẽ trở thành dấu ấn tại EURO lần này của của Shaqiri.
Vốn đã có 95 lần đối đầu trong quá khứ thế nên Bắc Ireland và xứ Wales đã quá hiểu lối chơi của nhau. Thế nên trong thế trận giằng co đêm qua, đội bóng nào có một cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc sẽ trở thành người chiến thắng. Và cuộc đối đầu đêm qua gọi tên Gareth Bale...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.