Bản tin EURO ngày 27.6: Pháp, Đức, Bỉ cùng chiến thắng ấn tượng để vào tứ kết

27/06/2016 07:30 GMT+7

Trong loạt trận rất được chú ý của vòng 1/16 đêm qua, nếu Đức và Bỉ đã thể hiện được sức mạnh thật sự của mình bằng những chiến thắng đậm nhất tại EURO đến thời điển này thì tuyển Pháp cũng có cuộc lội ngược dòng trước CH Ireland để giành vé đi tiếp.

Là đội bóng được đánh giá cao hơn, lại có được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, thế nên không ai có thể ngờ một tuyển Pháp đang nhập cuộc một cách đầy hứng khởi lại nhanh chóng thủng lưới ở phút thứ 2. Sai lầm của Pogba đã khiến Ireland nhận được một cú đá phạt đền và Brady đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số 1-0 đầy bất ngờ.
Mãi đến phút 57 thì các cổ động viên chủ nhà mới được ăn mừng với cú đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1 của Griezmann Chỉ 4 phút sau đó, Griezmann lại có một pha di chuyển rất nhanh và dứt điểm gọn gàng ấn định tỷ số 2-1 cho tuyển Pháp. 

tin liên quan

'Cỗ xe tăng' Đức quá mạnh
(TNO) Đức thắng Slovakia 3-0 trong một thế trận dễ dàng, bởi đơn giản “cổ xe tăng” quá mạnh.
Ở trận tiếp theo, dù chơi chơi phòng thủ chặt chẽ nhưng Slovakia vẫn không thể ngăn cản các chân sút xuất sắc của Đức ghi bàn. Từ một pha đá phạt góc ở phút thứ 7 Boateng băng vào rất nhanh đón bóng và tung cú sút xa tuyệt đẹp mở tỷ số 1-0 cho nhà đương kim vô địch thế giới. Đến phút 43 Đức lại có được bàn thắng thứ hai nhờ cú đệm bóng cận thành của Mario Gomez. Bàn thắng thứ ba của tuyển Đức đến từ một pha đá phạt góc ở phút 63 sau cú vô lên rất nhanh của Draxler. 
Trái với sự lo ngại dành cho tuyển Bỉ khi họ phải đối đầu với đội bóng được xem như ngựa ô của EURO năm nay là Hungary, Bỉ đã hoàn toàn làm chủ được thế trận và phô diễn sức mạnh thật sự của mình với trận thắng 4-0, cũng là chiến thắng đậm nhất kể từ đầu giải. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.