Bản tin EURO sáng 13.6: Tuyển Đức giành chiến thắng ấn tượng ngày ra quân

13/06/2016 07:30 GMT+7

Bản tin ngày 13.6 mang đến rất nhiều thông tin nóng với việc ứng cử viên vô địch Đức thể hiện sức mạnh ngày ra quân bằng chiến thắng 2-0 trước Ukraine; trong khi đó Ba Lan và Croatia cũng giành trọn 3 điểm trong trận đầu...


[VIDEO]: BẢN TIN EURO NGÀY 13.6
Mang theo rất nhiều kỳ vọng, nhà đường kim vô địch thế giới Đức đã thi đấu đầy hứng khởi trong trận ra quân. Mở tỷ số từ phút thứ 19 nhờ vào cú đánh đầu cận thành chuẩn xác của Mustafi, tuyển Đức tiếp tục dồn lên tấn công và có được bàn thắng thứ hai ấn định tỷ số 2-0 vào những phút cuối cùng của trận đấu với pha sút bóng cận thành chuẩn xác của Schweinsteiger. 
Trong hai trận đấu còn lại của lượt trận đêm qua, Luka Modric đã tỏa sáng để ghi bàn thắng tuyệt đẹp duy nhất giúp Croatia vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó Ba Lan cũng có được chiến thắng đầu tiên tại Euro 2016 cũng với tỷ số 1-0 trước Bắc Ireland. 
Còn bên ngoài sận cỏ thì tình hình cũng đang trở nên vô cùng căng thẳng bởi nhiều vụ xô xát xảy ra giữa các cổ động viên mà mới đây nhất là hai nhóm cổ động viên của Đức và Ukraine đã đánh nhau ngay ngay trung tâm thành phố Lille, trước trận đấu mở màn Euro của hai đội tuyển này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.