Sao tuyển Pháp có thể đến Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục

20/06/2016 11:02 GMT+7

Người đại diện Mino Raiola cho biết Real Madrid đang thương lượng với Juventus để mang về sân Bernabeu tiền vệ tuyển Pháp Paul Pogba.

Theo tờ Marca, Real Madrid đã tiến hành đàm phán với Juventus để mua ngôi sao của tuyển Pháp Paul Pogba. Tiền vệ 23 tuổi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia tại châu Âu như Barcelona, Chelsea và Manchester City nhờ phong độ ấn tượng trong những mùa giải gần đây.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của ông Raiola, Real Madrid mới là đội bóng đang thương lượng với Juventus để mua Pogba. Ông Raiola cho biết việc Pogba thần tượng HLV Zinedine Zidane và thích Real Madrid có thể sẽ là nhân tố quan trọng khiến thương vụ này có thể thành công.
"Real Madrid đang trong giai đoạn đầu tiên của quá trình thương lượng với Juventus để mua Pogba. Anh ấy thích Real Madrid và có thần tượng đang là HLV của đội bóng này. Điều này có thể ảnh hưởng lớn đến quá trình thương lượng", Marca dẫn lời ông Raiola. 
Về chuyện giá cả, ông Raiola bóng gió về chuyện Pogba có thể phá vỡ kỷ lục về giá chuyển nhượng 100 triệu euro mà Gareth Bale đang nắm giữ. "120 triệu euro hay 140 triệu euro ư? Tôi nghĩ rằng Pogba xứng đáng với bất kỳ giá nào mà đội bóng muốn có anh ấy bỏ ra".
Pogba tả xung hữu đột trong vòng vây của các cầu thủ Thụy Sỹ Reuters
Tại EURO 2016 đang diễn ra, Pogba đóng vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Pháp. Anh đã thi đấu khá tốt dù rằng chưa ghi được bàn thắng nào. Trong các trận đấu đã qua, tiền vệ 23 tuổi này đều là người có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. 
[VIDEO] POGBA SÚT TRÚNG XÀ NGANG KHUNG THÀNH THỤY SỸ
Ở trận đấu với Thụy Sỹ vào rạng sáng nay 20.6 (giờ VN), Pogba đã suýt chút nữa ghi bàn khi cú sút trong hiệp 1 của anh đưa bóng trúng xà ngang khung thành Thụy Sỹ.
Chứng kiến màn trình diễn tốt của học trò, HLV tuyển Pháp Didier Deschamps đã không tiếc lời khen. Ông nói rằng Pogba chính là "trái tim và linh hồn" trong lối chơi của "Les Bleus".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.