Danh thủ Ronaldinho trổ tài hát rap lên án nạn hối lộ

05/05/2019 18:30 GMT+7

Cựu tuyển thủ Brazil và siêu sao của Barcelona là Ronaldinho vừa tung ra ca khúc mới cùng ca sĩ đồng hương Jorge Vercillo lên án tình trạng hối lộ ở đất nước của họ.

Trước đó, Ronaldinho được cho là đã tìm được nghề mới sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp đầy vinh quang: trở thành rapper. Danh thủ chủ nhân giải thưởng “Quả Bóng Vàng” năm 2005 vừa xuất hiện trong một video được ghi hình trong phòng thu, đầu đội nón beret màu đen, đi cùng với áo thun ba lỗ màu trắng in hình Thánh George giết rồng.
Ronaldinho trổ tài chơi trống ở World Cup 2018 AFP
Trong video, Ronaldinho không chỉ song ca cùng với Vercillo, mà đến giữa bài còn chơi trống, sau đó anh còn có 30 giây solo đọc rap. “Tình yêu là cuộc chơi của chúng tôi, từ khởi đầu đến kết thúc, trong trái tim tôi không còn kẻ thù nữa”, AFP trích dẫn đoạn rap của Ronaldinho.
Sau đó cựu ngôi sao 39 tuổi yêu cầu vị Thánh Cơ đốc giáo mặc áo giáp hãy giết “con rồng tham lam” và hối lộ, trong khi đoạn điệp khúc là lời than vãn về chuyện lãng phí công quỹ gây thiệt hại cho “trường học và bệnh viện”.
Người hâm mộ bóng đá thế giới vẫn chưa quên những pha xử lý bóng mê hoặc của Ronaldinho (trái) AFP
Đây không phải là cuộc dạo chơi âm nhạc đầu tiên của Ronaldinho kể từ khi chính thức treo giày từ tháng 1.2018. Anh từng biểu diễn chung với rapper nổi tiếng K2rhym người Tunisia, và xuất hiện trong ca khúc chính thức của World Cup 2018 với phần biểu diễn của Will Smith, Nicky Jam và Era Istrefi.
Ronaldinho thậm chí từng gây bất ngờ khi xuất hiện chơi trống trong lễ bế mạc World Cup trên sân Luzhniki ở Moscow.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.