Nữ hoàng trượt tuyết Mỹ đi dọn… rác bãi biển

13/05/2018 12:30 GMT+7

Vận động viên (VĐV) trượt tuyết nổi tiếng người Mỹ Lindsey Vonn vừa có hành động đầy ý nghĩa khi tham gia dọn rác biển với lời kêu gọi: ‘Hãy làm tốt hơn để bảo vệ hành tinh của chúng ta’.

[VIDEO] NGƯỜI ĐẸP THỂ THAO DỌN RÁC
Lindsey Vonn tham gia làm tình nguyện viên của chương trình làm sạch bãi biển, và khi đi thu gom rác dọc bờ biển, nữ (VĐV) tóc vàng xinh đẹp chỉ mặc đúng bộ bikini. Trong video trên tài khoản Instagram của nữ hoàng trượt tuyết Mỹ, người xem có thể nhìn thấy Vonn mặc đồ tắm hai mảnh kéo một cái xe chất đầy rác thải nhặt được trên bờ biển.
Hành động đẹp của Vonn trên bãi biển đã xua tan những chỉ trích nhằm vào cô khi có những nhận xét không hay về Tổng thống Mỹ hồi tháng 2 AFP
Vonn viết: “Tôi đã dành thời gian rảnh rỗi để tham gia làm sạch bãi biển” và kêu gọi cộng đồng mạng bảo vệ trái đất khỏi ô nhiễm. Đáng buồn là chỉ 100m bờ biển mà tôi đã thu gom được đến chừng này rác. Chúng ta cần thu dọn rác tốt hơn để bảo vệ hành tinh của chúng ta”.
Rất nhiều cư dân mạng ca ngợi nỗ lực giữ môi trường biển sạch sẽ của Vonn, nhà vô địch Olympic mùa đông 2010 đang sở hữu tài khoản Instagram có khoảng 1,5 triệu người theo dõi. Một fan của Vonn viết về sáng kiến làm sạch bãi biển của cô: “Chúng ta chỉ có một hành tinh để sống...Giữ nó sạch sẽ! Cám ơn”. Một người khác bình luận: “Vâng, chúng ta thật sự cần phải chăm sóc tốt hơn các đại dương của chúng ta”.
Hồi đầu năm nay, nữ VĐV 33 tuổi quyến rũ trên đã tham gia kỳ Olympic thứ 4 trong sự nghiệp của mình. Dù không bảo vệ được HCV và chỉ đoạt HCĐ ở nội dung trượt tuyết đổ dốc, nhưng Vonn vẫn lập được kỷ lục là VĐV lớn tuổi nhất trong lịch sử đoạt huy chương Olympic ở nội dung này.
Ngay trước khi lên đường sang Hàn Quốc dự Olympic mùa đông ở PyeongChang hồi tháng 2, Vonn đã có bình luận bị cáo buộc là chống Trump khi phát biểu trong một chương trình của CNN rằng mình “đại diện cho người dân Mỹ, chứ không phải đại diện cho tổng thống” khi thi đấu tại Olympic mùa đông 2018. Vonn cũng nói rằng sẽ từ chối lời mời đến Nhà Trắng nếu như cô giành chiến thắng tại Olympic. Những phát biểu này của Vonn đã gây nên một làn sóng chỉ trích, tài khoản Instagram của cô bị nhấn chìm trong những nhận xét cay độc, có cả những lời nguyền rủa độc địa rằng cô sẽ bị té gãy cổ trong khi thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.