Ông chủ Facebook thách thức Neymar

19/07/2016 14:20 GMT+7

Ngôi sao Neymar của Barcelona và tuyển Brazil vừa nhận được lời thách thức cũng liên quan đến bóng đá từ Mark Zuckerberg, cha đẻ của mạng xã hội phổ biến nhất thế giới là Facebook.

X
Xem clip Mark Zuckerberg thách thức Neymar
Neymar là ngôi sao bóng đá nổi tiếng hiện đang khoác áo Barcelona và tuyển Brazil. Chân sút 24 tuổi là nỗi ám ảnh của mọi hàng thủ trên thế giới. Tuy nhiên, mới đây, cựu cầu thủ của Santos đã nhận được một lời thách thức cũng liên quan đến bóng đá.
Theo Goal.com, ông chủ của mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg đã đưa ra lời thách thức đối với Neymar thông qua trò chơi keep-ups. Đây là trò chơi tâng bóng trong điện thoại di động sao cho quả bóng không rớt. Cứ mỗi lần tâng bóng thành công, người chơi sẽ được 1 điểm.
Trong đoạn clip được đưa lên trang cá nhân của mình, Mark Zuckerberg đã thử chơi vài lần trước khi đạt được cột mốc 37 điểm. Ông chủ của Facebook đã đưa ra lời thách Neymar vượt qua kỷ lục của mình.
Neymar là một cầu thủ nổi tiếng có kỹ thuật cá nhân rất khéo léo. Nếu tâng bóng ngoài đời thật có lẽ ngôi sao người Brazil không ngán bất cứ ai. Tuy nhiên, với trò chơi keep-ups, người chơi cần phải có sự tập trung và chính xác cao độ.
Neymar có lẽ không ngán bất cứ ái nếu thi tâng bóng thật AFP
Hiện Neymar vẫn chưa lên tiếng đáp ứng lời thách thức từ Mark Zuckerberg. Tuy nhiên, có khả năng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chứng kiến màn đáp trả từ ngôi sao đang khoác áo Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.