Vũ Văn Thanh về nước, sẵn sàng trở lại sân cỏ

04/04/2019 12:45 GMT+7

Hậu vệ Vũ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển bóng đá Việt Nam đã về nước sau hơn nửa năm điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Anh cho biết sẵn sàng trở lại sân cỏ để cống hiến tiếp cho thành tích của CLB phố Núi cũng như cho đội tuyển nếu được gọi lại

 
 
[VIDEO] VĂN THANH VỀ NƯỚC
Chấn thương tại vòng 22 V.League 2018 đã khiến Vũ Văn Thanh phải bỏ lỡ AFF Cup 2018. Hậu vệ của Hoàng Anh Gia Lai đã phải sang Hàn Quốc để điều trị. Sau hơn nửa năm ở xứ người, hậu vệ quê Hải Dương đã về nước vào chiều ngày 3.4.
Văn Thanh được người hâm mộ chào đón tại sân bay Bảo Hằng
Văn Thanh khiến người hâm mộ tại sân bay bất ngờ bởi sau thời gian dài điều trị chấn thương, anh vẫn giữ được thể hình cân đối, thậm chí là khác hơn với mái tóc vàng đậm chất nghệ sĩ Hàn Quốc.
Hậu vệ của Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ: “Khi về CLB tôi sẽ cố gắng để tập luyện cùng đồng đội, hòa nhập cùng đồng đội. Sau đó lấy lại sức bền, cố gắng thi đấu thật tốt để lấy lại phong độ của mình.”
[VIDEO] FAN NỮ "MÊ TÍT" MÁI TÓC VÀNG CỦA VĂN THANH
Đồng thời, anh cũng kể chuyện gặp gỡ Công Phượng khi cả hai cùng ở xứ sở Kim Chi: “Sang Hàn Quốc, tôi cũng gặp Công Phượng. Hai anh em trao đổi với nhau, cùng nhau cố gắng luyện tập. Nếu Phượng có trận đấu vào thứ bảy thì tôi cố gắng sắp xếp thời gian đến cổ vũ cho cậu ấy.”
Văn Thanh sẽ nghỉ vài ngày trước khi về luyện tập cùng CLB, sẵn sàng chinh chiến tại V.League. Nếu lấy lại phong độ, Văn Thanh hoàn toàn có thể có cơ hội được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho các giải quốc tế sắp tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.