‘Vua bóng đá’ Pele đã qua cơn nguy hiểm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/04/2019 11:25 GMT+7

Truyền thông Brazil ngày 8.4 dẫn lời người phát ngôn của Pele cho biết “Vua” bóng đá thế giới đã bình phục và được phép rời khỏi bệnh viện ở Paris (Pháp) và sẽ sớm quay về nhà.

Ngôi sao Neymar đã kịp đến bệnh viện ở ngoại ô thủ đô Paris để thăm huyền thoại 78 tuổi trước khi ông xuất viện. Chân sút của CLB Paris Saint-Germain đã đăng lên tài khoản Instagram của mình về ảnh chụp chung với Pele trong bệnh viện. Trong ảnh, Pele mỉm cười khi tay trong tay với Neymar.
Neymar đến thăm huyền thoại đồng hương Pele ở bệnh viện CHỤP MÀN HÌNH
Trang Globo Sport của Brazil dẫn lời của Pele cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những lời chúc bình phục và suy nghĩ tích cực của các bạn. Nhờ sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện ở Paris, tôi sẽ sớm được trở về nhà”.
[VIDEO] PELE ĐÁ Ở VỊ TRÍ NÀO TRONG ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT MỌI THỜI ĐẠI? 
Cựu danh thủ 3 lần vô địch World Cup đã được đưa vào bệnh viện vì nhiễm trùng đường tiết niệu hôm 3.4, một ngày sau khi xuất hiện trong một sự kiện quảng cáo cùng với tiền đạo trẻ người Pháp Kylian Mbappe. Theo AFP, Pele có ý định xuất viện từ ngày 6.4 để quay trở lại Brazil, nhưng cuối cùng ông phải ở lại để làm thêm một số xét nghiệm.

tin liên quan

'Vua bóng đá' Pele nhập viện ở Paris
Huyền thoại bóng đá Pele đã được đưa đến bệnh viện Paris (Pháp) để đề phòng tình huống xấu sau khi ông bị sốt trong dịp làm quảng cáo cùng tài năng trẻ Kylian Mbappe.
Một nguồn tin từ những người thân cận của Pele cho biết tình trạng nhiễm trùng của ông không quá nghiêm trọng và đã được kiểm soát. Trước đó, ngày 5.4, Pele viết trên Twitter rằng: “Xin cám ơn rất nhiều tất cả những tình cảm yêu mến dành cho tôi! Thuốc kháng sinh đang phát huy hiệu quả. Tôi cảm thấy khỏe hơn rất nhiều và tôi nghĩ mình sẵn sàng để đá bóng trở lại!”.
Pele hy vọng tài năng trẻ Mbappe (phải) sẽ ghi được hơn 1.000 bàn thắng AFP
Pele đã gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe trong những năm gần đây. Hồi tháng 11.2014, biểu tượng của bóng đá Brazil từng phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt vì tình trạng nhiễm trùng tương tự.
Đến năm 2016, Pele - người từng ghi được 1.281 bàn thắng sau 1.363 trận đấu chuyên nghiệp - đã không thể thắp sáng ngọn đuốc tại Olympic 2018 đăng cai trên quê hương do bị đau hông nghiêm trọng. Tháng 1 năm ngoái, Pele buộc hủy chuyến đi đến London (Anh) do e ngại về một hành trình “căng thẳng” và “mệt mỏi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.