CH Czech 2-2 Croatia: Kịch tích đến cùng

18/06/2016 00:58 GMT+7

Dẫn trước 2 bàn nhưng CH Czech vùng lên bất ngờ gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ 10 để giữ lại chút hy vọng.


[VIDEO]: KHÁCH MỜI BÌNH LUẬN VÀ DỰ ĐOÁN TRẬN CROATIA - CH CZECH
Một khoảnh khắc kỳ diệu từ Luka Modric đã giúp Croatia khởi đầu chiến dịch mùa hè tại Pháp của họ bằng chiến thắng 1-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở trận đấu mở màn của họ. Nhưng trong trận đấu đó, sở dĩ bàn thắng của tiền vệ đang chơi cho Real Madrid được nâng niu cũng nhờ một phần nhờ tài nghệ của thủ thành Volkan Babacan. Anh khiến những cơ hội vốn ít ỏi của người Thổ Nhĩ Kỳ bỗng trở thành dịp để trổ tài, nhờ đó Croatia mới bảo vệ được tỷ số mong manh đến hết trận.
Modric sau cú sút cháy lưới Thổ Nhĩ Kỳ Reuters
Trong khi đó, CH Czech lại là một câu chuyện tiếc nuối. Thua đương kim vô địch Tây Ban Nha ở những phút cuối do hậu vệ Gerard Pique bất thình lình đánh đầu ghi bàn, CH Czech giờ vẫn còn luyến tiếc cho trận thua ấy. Họ đã phòng thủ quá hay nhưng lại thua bởi một chút lơ đãng của cầu thủ vào thay người Krejci. Một trận thua khiến CH Czech đêm nay phải từ bỏ lối chơi phòng thủ đang vận hành tốt để chuyển sang một trận cầu tấn công trước Croatia nếu không muốn về nước sớm.
Về nhà sự, cựu hậu vệ của Tottenham Vedran Corluka chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát đêm nay dù bị tét đầu trong chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ. "Chiến binh" Darijo Srna dự kiến đeo băng đội trưởng của Croatia và quán xuyến hành lang phải sau khi trở về nhà để tham dự đám tang người thân.

Trong khi đó, David Lafata vẫn không có mặt trong đội hình xuất phát dù anh chơi ấn tượng hơn Tomas Necid ở cùng vị trí. Cựu tiền vệ Arsenal Tomas Rosicky tất nhiên vẫn giữ được vị trí tiền vệ công của mình và hy vọng đêm nay anh sẽ truyền cảm hứng của mình cho các đồng đội.
Đây sẽ là trận đụng độ đầu tiên của hai đội kể từ năm 2011, thời điểm Nikola Kalinic lập cú đúp giúp Croatia giành chiến thắng 4-2 trong một trận giao hữu quốc tế.
CH Czech sẽ vẫn còn hy vọng không bị về nước sớm bởi trong lịch sử các kỳ EURO, họ chưa bao giờ "tịt ngòi" trong hai trận đấu liên tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.