Thua Slovakia 1-2, tuyển Nga lâm nguy

15/06/2016 21:53 GMT+7

Bị dẫn trước 2 bàn (Weiss và Hamsik ghi), Nga cố gắng gỡ được 1 bàn nhưng không thoát khỏi trận thua 1-2 trước Slovakia.

[VIDEO]: KHÁCH MỜI DỰ ĐOÁN TỶ SỐ TRẬN NGA - SLOVAKIA
Nga sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình ở bảng B, tinh thần của họ đang rất phấn chấn bởi trận hòa 1-1 may mắn với Anh, trận đấu mà bàn thắng muộn của Vasili Berezutski đã cướp mất chiến thắng của "Tam sư" một cách tức tưởi. Tuy nhiên, mọi con mắt của khán giả hiện đang nhìn về phía người ủng hộ đến từ Nga, những người đang bị gọi là "côn đồ" bởi những hành vi phá rối ngoài sân cỏ.
Đội trưởng Vasili Berezutski, người hùng của Nga ở trận gặp Anh, đang rất được yêu thích ở xứ sở bạch dương. Anh làm người Nga quên mất Aleksandr Kokorin và Artem Dzyuba. Cũng vì lý do này, cả hai cầu thủ trên buộc phải chứng tỏ cho người hâm mộ biết "chúng tôi có mặt đây" và không có gì hay bằng phải sút tung lưới Slovakia vào đêm này.
Người Slovakia trông chờ vào Hamsik (số 17) Reuters
Tuy nhiên, Slovakia không dễ bắt nạt. Không phải họ thua Xứ Wales 1-2 ở trận ra quân thì họ bị xếp ở chiếu dưới trong bảng đấu này. Họ chơi khá tốt từ đầu trận nhưng cái thần của Gareth Bale khiến Hamsik và Skrtel bỗng dưng nhút nhát, điều hiếm thấy ở hai "chiến binh" này.
Một thất bại nữa sẽ khiến chặng đường vào vòng trong của Slovakia vô vọng, vì thế Slovakia cần phải tăng hiệu suất tốt hơn nhiều so với trận ra quân. Nói chính xác hơn, các cầu thủ "Tiệp Khắc cũ" phải tăng tính chiến đấu lên cao hơn nữa, thứ mà họ làm rất tốt trong hiệp một trận gặp Xứ Wales.
Marek Hamsik là cầu thủ tối quan trọng ở hàng tiền vệ, nơi quyết định Slovakia "đi hay ở" EURO mùa này, nhất là trận đấu đêm nay Anh phải chơi khác trận gặp Xứ Wales, nơi anh lùi quá sâu để thu hồi bóng. Cầu thủ số 17 phải di dâng cao hơn nữa như anh đã làm ở Napoli, đó mới là khu vực của anh, đó mới là cách để tuyển Nga run sợ.
Hai đội gặp nhau thường có tỷ số rất nghèo nàn nhưng đêm nay họ sẽ phải bỏ lại sau lưng điều đó nếu không muốn ôm cái nghèo đó về nước một cách đau đớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.