Pha té ngã kinh hoàng tại Wimbledon

07/07/2017 06:12 GMT+7

Tay vợt nữ hạng 102 thế giới Bethanie Mattek-Sands (Mỹ) đã gặp chấn thương rất nghiêm trọng trong trận đấu tại vòng 2 gặp Sorana Cirstea (Romania, hạng 63 thế giới) diễn ra vào tối qua (6.7, giờ VN).

Xem lại pha té ngã của Mattek-Sands - Nguồn: Youtube

Trong trận đấu này, sau khi cả hai tay vợt hòa nhau trong hai ván đầu tiên. Khi bước vào đầu ván thứ ba thì sau một pha bóng lên lưới Mattek-Sands đã trượt chân và té ngã khiến đầu gối của cô gặp phải chấn thương rất nặng. Lúc đó, cả sân đấu đều nghe Mattek-Sands hét to “Xin hãy giúp tôi, tôi đau quá”. Phải đến 20 phút sau, tay vợt 32 tuổi này mới được nhân viên y tế săn sóc và đưa đi cấp cứu.

Chứng kiến tận mắt cái đầu gối của Mattek-Sands, đối thủ Cirstea tỏ ra sợ hãi nói “Tôi chưa bao giờ thấy một chấn thương như thế trước đây và nó giống như những gì bạn chỉ thấy trong phim”. Theo các tay vợt thì mặt sân cỏ rất nguy hiểm và khiến những tay vợt rất dễ gặp chấn thương. Sau những trận đấu, mặt cỏ sẽ không còn nguyên vẹn chính là nguyên nhân rất dễ làm các tay vợt té ngã do rất trơn và mấp mô. Rất nhiều các tay vợt từng té ngã trên mặt sân này, tuy nhiên tai nạn của Mattek-Sands được xem là đặc biệt nghiêm trọng nhất trong làng banh nỉ.

Pliskova bất ngờ bị loại ở vòng 2 AFP

Cũng ở ngày thi đấu này, bất ngờ đã xảy ra hạt giống số 3 đơn nữ là Karolina Pliskova (CH Czech) trước Magdalena Rybarikova (Slovakia, hạng 87 thế giới) với tỷ số 1-2 (6/3, 5/7, 2/6) và sớm bị loại. Trong khi đó, các tay vợt hạt giống khác như Angelique Kerber (Đức, 1), Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 5), Svetlana Kuznetsova (Nga, 7), Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 9) hay Garbine Muguruza (Tây Ban Nha, 14) đều có được chiến thắng dễ dàng để đi tiếp vào vòng 3.

Tại nội dung đơn nam, cả hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Roger Federer (Thụy Sĩ, 3) và Novak Djokovic (Serbia, 2) đều có được chiến thắng dễ dàng cùng với tỷ số 3-0 để giành vé đi tiếp. Các hạt giống khác như Milos Raonic (Canada, 6), Dominic Thiem, (Áo, 8), Tomas Berdych (CH Czech, 11), Grigor Dimitrov (Bungaria, 13) hay Gael Monfils (Pháp, 15)... cũng có được chiến thắng ở vòng đấu này.

Federer vẫn thi đấu với phong độ cao AFP

Tuy nhiên bất ngờ cũng đã xảy ra khi cựu vô địch Mỹ mở rộng 2009 là Juan Del Potro (Argentina, 29) để thua 0-3 (4/6, 4/6, 6/7) trước Ernests Gulbis (Latvia, hạng 589 thế giới) và hạt giống số 17 Jack Sock (Mỹ) cũng để thua trước tay vợt hạng 217 thế giới người Áo Sebastian Ofner với tỷ số 2-3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.