Công Phượng đá panenka trúng xà ngang

29/05/2015 17:09 GMT+7

(TNO) Một lần nữa quả đá phạt 11m được giao cho Công Phượng và một lần nữa tiền đạo của HAGL lại đá cú panenka sở trường của mình nhưng không thành công.

(TNO) Một lần nữa quả đá phạt 11m được giao cho Công Phượng và một lần nữa tiền đạo của HAGL lại đá cú panenka sở trường của mình nhưng không thành công.

CÚ SÚT PENANKA TRÚNG XÀ NGANG CỦA CÔNG PHƯỢNG
Gọi là sở trường vì rất nhiều lần cầu thủ số 10 của U.23 Việt Nam thực hiện cú sục bóng trên chấm 11m vẫn được gọi là panenka vào lưới các đối thủ từ U.19 Nhật Bản ở giải U.19 Đông Nam Á, U.22 Singapore ở giải U.22 Đông Nam Á năm 2014 hay mới đây là U.23 Macau ở vòng loại U.23 châu Á.

Ở trận mở màn môn bóng đá nam tại SEA Games 28, sau khi được tung vào sân số 10 đã đứng trước cơ hội có bàn thắng đầu tiên ở đấu trường này. Và một lần nữa, trên chấm 11m, chàng tiền đạo của HAGL đã tung ra cú panenka gắn liền với thương hiệu của mình.

Tuy nhiên, Phượng đã không thể ghi bàn dù đã đánh bại được thủ môn Ahsannuddin. Bóng đá tìm đến xà ngang, và ở sú vô lê sau đó anh đã đưa bóng lên trời.

Không phủ nhận tài đá panenka của Công Phượng, khi rất nhiều lần anh đánh bại các thủ môn. Nhưng dường như đã có một sự chủ quan nhất định trong lựa chọn giải pháp thực hiện 11m của tiền đạo trẻ này. 

Phượng là người nổi tiếng, chắc chắn sẽ có rất nhiều thủ môn nghiên cứu về anh, đặc biệt là các quả phạt đền. Chắ chắn, kỹ năng và thói quen đá panenka của Công Phượng sẽ được lưu ý.

Đây chỉ mới là trận mở màn SEA Games, ai biết được ở những cơ hội sau đó trên chấm phạt đền, ý đồ đá panenka của Công Phượng sẽ bị bắt bài trong tình huống sống còn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.