Công Phượng vẫn tiếp tục sút panenka

29/05/2015 20:21 GMT+7

(TNO) Là người được giao sút 11m cho U.23 Việt Nam, nhưng Công Phượng đã sút hỏng khi thực hiện sút điệu nghệ theo kiểu panenka trong trận thắng U.23 Brunei 6-0 chiều ngày 29.5.

(TNO) Là người được giao sút 11m cho U.23 Việt Nam, nhưng Công Phượng đã sút hỏng khi thực hiện sút điệu nghệ theo kiểu panenka trong trận thắng U.23 Brunei 6-0 chiều ngày 29.5.

Có thể nói, Phượng là cầu thủ duy nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại dám tự tin sút 11m theo kiểu panenka. 

Trước đây, những cú sút ngẫu hứng, đẹp mắt và điệu nghệ đã làm nên tên tuổi của Phượng và người hâm mộ cũng yêu mến anh bởi anh đã góp phần giúp họ mãn nhãn, thích thú khi xem bóng đá.

Thế nhưng trong trận đấu với U.23 Brunei, dù không bị sức ép, nhưng Phượng đã đá hỏng pha 11m ở phút 64 khi anh thực hiện quả panenka.

Rất may là quả đá hỏng của Phượng không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu và chính Phượng cũng lập công ghi bàn nâng tỷ số lên thành 5-0.

Công Phượng luôn nổi bật với những pha xử lý rất tự tin, bất kể đối thủ là ai

Tuy nhiên, không thể trách Phượng ở tình huống này, bởi Phượng đã kém may mắn khi cú sút kỹ thuật của anh trúng xà ngang khung thành.

Trong bóng đá những cầu thủ tên tuổi sút hỏng 11m là chuyện bình thường. Ngay cả danh thủ Martin Palermo (Argentina) cũng để tiếng với 3 lần sút hỏng 11m chỉ trong một trận đấu.

Sau trận thắng Brunei, cầu thủ của HAGL trò chuyện rất vui với các đồng đội.

Khi chúng tôi hỏi nếu tiếp tục có quả 11m, Phượng có sút panenka không, chẳng cần suy nghĩ, chàng cầu thủ cá tính đã nhanh chóng gật đầu và cho biết anh sẽ phụ thuộc vào tính chất trận đấu và vị trí của thủ môn để quyết định thực hiện cú sút như thế nào.

Công Phượng luôn nổi bật trong các cầu thủ đồng trang lứa bởi anh là vậy, luôn tin vào khả năng của chính mình và luôn làm điều mà người khác không dám.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.