Hạ Đông Timor 4-0, U.23 Việt Nam xếp nhất bảng B

07/06/2015 18:52 GMT+7

(TNO) Vượt qua U.23 Đông Timor trong lượt đấu áp chót diễn ra vào tối nay, U.23 Việt nam đã lấy lại ngôi đầu bảng B của Thái Lan.

U.23 Việt Nam

4:0

U.23 Đông Timor

 Phi Sơn (12')
Mạc Hồng Quân (49')
Quế Ngọc Hải (57')
Huy Toàn (61')
   
(TNO) Vượt qua U.23 Đông Timor trong lượt đấu áp chót diễn ra vào tối nay, U.23 Việt nam đã lấy lại ngôi đầu bảng B của Thái Lan.
 90'+2'
KẾT THÚC TRẬN. U.23 Việt Nam thắng 4-0 và chính thức giành vé vào bán kết trước 1 lượt đấu. 
 
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 2 phút bù giờ.   
 90'
Trận đấu cùng giờ với VN, Myanmar đang thắng Philippines 4-1, nên họ đã gần như chắc chắn đoạt ngôi đầu bảng A. Chiếc vé còn lại của bảng này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Indonesia và Singapore, hai đội đang có cùng 3 điểm.   
 88'
Thắng trận này, U.23 VN sẽ truất ngôi đầu bảng của Thái Lan với hiệu số 16/1, trong khi Thái Lan là 13/0. Như vậy, ở trận đấu cuối VN chỉ cần hòa Thái Lan là tiếp tục giữ ngôi đầu bảng B.
 
 83'
Từ khi được tung vào sân, Thanh Bình và Văn Toàn chơi rất xông xáo.   
 79'
Các cầu thủ Đông Timor có dấu hiệu xuống sức.   
 74'
HLV trưởng Đông Timor đã phản ứng khá gay gắt với trọng tài về việc bỏ qua pha phạm lỗi của cầu thủ U.23 VN.
 
 73'
Duy Mạnh lại được cho ra nghỉ, cầu thủ của Hà Nội T&T là người chơi cần mẫn và chắc chắn của U.23 VN. Mạnh Hùng là người vào thay.
 
 70'
U.23 VN đã nhận 2 thẻ vàng không đáng của Huy Toàn và Thanh Bình, rõ ràng các học trò của HLV Miura đang phí phạm thẻ.
 
 66'
Thanh Bình nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.   
 63'
Văn Toàn vào thay Ngọc Thắng.   
 61'
VÀOOOOOOOOOOOOOOO. 4-0 cho U.23 Việt Nam. Huy Toàn đá bồi sau pha đẩy bóng của thủ môn Đông Timor từ cú sút căng của Thanh Bình. 

BÀN THẮNG CỦA HUY TOÀN
Sau khi Huy Toàn ghi bàn, anh đã ăn mừng bàn thắng như tuyển VN thời Calisto trước đây, Đó là lấy lá cờ tổ quốc được dấu sẵn như một sự thể hiện luôn hết mình vì màu cơ sắc áo.
 
 58'
Thanh Bình vào thay Mạc Hồng Quân. HLV Miura đưa Thanh Bình vào thay Mạc Hồng Quân để cầu thủ Thanh Hóa có cảm giác bóng tốt hơn, giúp anh luôn sẵn sàng ở các trận đấu quan trọng tiếp theo.
 
 57'
VÀOOOOOOOOOOOOOOO. 3-0 cho U.23 Việt Nam. Quế Ngọc Hải tạt bóng nhưng bóng lại bay vào lưới, khiến thủ môn Đông Timor ngỡ ngàng.

BÀN THẮNG CỦA QUẾ NGỌC HẢI
Đá ở vị trí trung vệ, nhưng Ngọc Hải vừa có một bàn thắng rất hào hoa. Một bàn thắng tưởng thưởng cho sự cống hiến không mệt mỏi của cầu thu SLNA.
 
 53'
U.23 VN không muốn dừng lại ở con số 2. Đông Timor nôn nóng dâng cao nên hàng phòng ngự của họ luôn thiếu người để chống trả các pha tấn công của VN. Với thế trận như hiện nay rất có thể U.23 VN sẽ sớm có thêm bàn thắng.
 
 49'
VÀOOOOOOOOOOOOOOO. 2-0 cho U.23 Việt Nam. Bàn thắng lại đến với U.23 VN khá dễ dàng. Đườc chuyền đẹp của Quế Ngọc Hải được Mạc Hồng Quân tận dụng với pha bật cao đánh đầu nâng tỷ số 2-0 cho U.23 VN.

BÀN THẮNG CỦA MẠC HỒNG QUÂN
 
 48'
Đầu hiệp 2, dù không thay người để dưỡng sức, nhưng HLV Miura đã chỉ đạo cho cầu thủ của mình chơi chậm hơn, không còn ào at như hiệp một. Có thể HLV Miura lo ngại cầu thủ Đông Timor sẽ đá rắn khi đang bị dẫn bàn.   
 46'
Hiệp 2 bắt đầu.   
 45'+2'
Kết thúc hiệp 1. U.23 VN tạm dẫn Đông Timor 1-0.   
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ.   
 44'
Bước vào những phút cuối của hiệp 1, U.23 VN vẫn thi đấu rất chắc chắn.   
 39'
Huy Toàn nhận thẻ vàng do vào bóng nguy hiểm.
 
 35'
U,23 VN đang đá như làm xiếc, Huy Toàn chuyền đẹp, Phi Sơn sút kỹ thuật, chỉ tiếc một điều là pha tấn công này đã không đem lại hiểu quả bởi bóng đi chệch cột dọc.   
 34'
Ngọc Thắng và Huy Toàn vừa bỏ lỡ cơ hội mười mươi một cách đáng tiếc. Nếu VN ghi được thêm bàn thắng, thì trận đấu xem như đã kết thúc với Đông Timor.   
 32'
U.23 VN tấn công khắp mặt sân nên Đông Timor gặp nhiều khó khăn trong phòng ngự. Gần như chắc chắn đội quân của HLV Miura sẽ vào bán kết trước một vòng đấu. Vấn đề quan trọng lúc này là họ phải thận trọng để tránh chấn thương, thẻ phạt.
 
 28'
Hai đội vẫn đang tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân.   
 23'
BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Hồ Ngọc Thắng cầu thủ của Đà Nẵng vừa có pha đi bàn và sút bóng tuyệt đẹp, đáng tiếc Thắng đã không may mắn, bới bóng chạm xà ngang.   
 17'
Sau bàn thua, Đông Timor rất nỗ lực dâng cao, nhưng họ đang bế tắc trước đẳng cấp VN. HLV Đông Timor Fabio Da Silva đang không giữ được bình tĩnh nên vừa có những pha đôi co với trọng tài thứ 4.   
 12'
VÀOOOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho U.23 Việt Nam. Bàn thắng đã đến khá sớm cho U.23 VN, người lập công là Phi Sơn với pha đệm bóng cận thành. Ghi bàn thắng sớm, U.23 VN sẽ dễ đá hơn và Đông Timor rất dễ vỡ trận.
PHI SƠN MỞ TỶ SỐ CHO U,23 VIỆT NAM
 
 8'
Đông Timor với thể hình tốt đang dùng những đường chuyền dài để triển khai tấn công nên hàng phòng ngự VN đá khá thận trọng, họ không dâng quá cao vì ngại những pha phản đòn của đối thủ.   
 4'
Phi Sơn vừa có pha đánh đầu vọt xà ngang, U.23 VN chơi hứng khởi khác xa hiệp một trận đấu gặp Brunei và Lào.   
 3'
Đúng như phát biểu của HLV Miura, U.23 VN dâng cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận, tuy nhiên Đông Timor cũng điềm tỉnh đáp trả. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn, kịch tính.
 
 19 giờ 30
Hiệp 1 bắt đầu. Đông Timor giao bóng trước.  
 19 giờ 10
Dù chỉ cần một điểm là giành quyền đi tiếp, nhưng HLV Miura khẳng định U.23 VN sẽ chơi tấn công để sớm ghi bàn giải quyết trận đấu.
Đông Timor là đội bóng có thể hình rất tốt, tuy nhiên kỹ thuật của họ thua xa VN, nên chỉ cần tập trung, U.23 VN sẽ đạt mục tiêu của mình.
 
 19 giờ
Trên sân Bishan lúc này có khoảng hơn 500 CĐV VN đến sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Miura.
 
 18 giờ 35
Như vậy, HLV Miura đã quyết định không để Công Phượng góp mặt ở đội hình xuất phát. Hai tiền đạo ở trận đấu này của U.23 VN sẽ là Phi Sơn, Mạc Hồng Quân.
 
18 giờ 30
U.23 Việt Nam: Minh Long, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Đức Huy, Duy Mạnh, Huy Hùng, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Phi Sơn, Mạc Hồng Quân.
 
U.23 Đông Timor: Maxanches, Dos Santos, Sabas Victor, Neto, Higinio Fernandes, De Jesus Reis, Araujo Magno, Rosa Ribeiro, Monteiro, Goncalves, Da Fonseca. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.