Vợ chồng Minh Sang, Hà Holly vỡ kế hoạch, đêm giao thừa xa nhau hàng nghìn cây số

11/02/2021 10:21 GMT+7

Được xem như cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’ của thể thao Việt Nam , đôi vợ chồng Trương Minh Sang - Nguyễn Thu Hà không chỉ nổi tiếng là hai HLV giỏi mà còn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về tình yêu mà họ dành cho nhau.

Sở hữu gương mặt đẹp hơn cả hoa hậu, cựu VĐV đội tuyển thể dục nghệ thuật Việt Nam Hà Holly (tên gọi quen thuộc của Thu Hà) kết hôn với Minh Sang cách đây 7 năm.
Minh Sang cũng không phải gương mặt xa lạ trong giới thể thao chuyên nghiệp bởi khi còn khoác áo VĐV đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam, anh đã sở hữu một loạt những thành tích rất đáng nể trên đấu trường khu vực. Chuyển sang nghề “gõ đầu trẻ” khi giải nghệ, hiện tại Minh Sang đang giữ cương vị HLV đội tuyển thể dục dụng cụ quốc gia và nhiều học trò của anh cũng đã và đang đạt những kết quả đặc biệt xuất sắc không chỉ ở sân chơi Đông Nam Á mà còn châu lục và thế giới.
Nói về cặp đôi Hà Holly - Minh Sang, không thể không nhắc đến mối tình đẹp như mơ của họ. Gia đình chàng trai Sài Gòn và cô gái Hà Nội càng thêm hạnh phúc kể từ ngày có bé Ken - một “hot boy” 6 tuổi, đang được bố hướng theo nghiệp thể thao.

Bé Ken đẹp trai

ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP

Những ai yêu mến cặp trai tài gái sắc đều khó lòng bỏ qua những bộ ảnh tuyệt đẹp của Hà Holly mà đích thân Minh Sang làm nhiếp ảnh gia. Anh rất chịu khó “khoe” vợ con trên trang cá nhân với những dòng trạng thái tràn ngập yêu thương.
Cuối năm, chúng tôi gọi điện hỏi thăm chàng và nàng xem chuẩn bị tết nhất đến đâu. Minh Sang than thở: “Chúng tôi đang bị vỡ kế hoạch. Đáng nhẽ tôi ra Hà Nội vào sáng 10.2, tức 29 Tết. Nhưng vì tình hình dịch bệnh Covid-19 tại sân bay Tân Sơn Nhất có những diễn tiến phức tạp nên tôi ở lại TP.HCM. Giao thừa này không được ở bên nhau. Buồn ghê gớm”.

Hai cha con chất như nhau!

ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP

Vợ đẹp con xinh của HLV Trương Minh Sang

ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP

Cặp 'tiên đồng ngọc nữ' của thể thao Việt Nam

ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP

Hạnh phúc!

ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP

Ngày 27.1, HLV Trương Minh Sang xin phép lãnh đạo Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội được trở về TP.HCM tập huấn dã ngoại cùng với 4 VĐV khác của đội tuyển. Anh đặt vé di chuyển ra Hà Nội trước khi TP.HCM xảy ra nhiều ca lây nhiễm cộng đồng. Nhưng không ngờ lại có biến số nên: “Tôi và vợ bàn nhau, có lẽ nên tạm hoãn bay. Chuyển sang mùng 2 Tết. Hy vọng mọi thứ sẽ an toàn hơn vào ít ngày tới”, Minh Sang chia sẻ.
Đây không phải lần đầu hai vợ chồng xa nhau vào đêm giao thừa nhưng lại là lần đầu tiên xa nhau khi vợ chồng chính thức ra ở riêng. Minh Sang kể: “Chúng tôi đã từng không ăn tết cùng nhau trong thời kỳ chuẩn bị cho SEA Games 29 năm 2017 khi Hà phải đi tập huấn Malaysia 2 tháng. Lúc đó, hai vợ chồng vẫn ở chung với ông bà ngoại.
Năm 2020, chúng tôi mua được căn hộ ở Hà Nội và lần đầu tiên phải “tự lực cánh sinh” chuẩn bị tết. Mọi năm toàn có ông bà lo cho hết, hai vợ chồng chỉ làm nhân vật hậu trường, múa phụ họa thôi. Năm nay, trước tết không có chồng bên cạnh, lại cũng không có ông bà hỗ trợ trực tiếp, Hà vừa phải dạy online vừa phải chợ búa cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đồ nọ đồ kia. "Nặng gánh" nhất là mâm cơm cúng giao thừa. Hà phải lo mọi thứ. Thương nàng công chúa của tôi lắm”, Minh Sang dành cho vợ những lời ngọt ngào.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.