Bình luận viên bóng đá Ai Cập đột quỵ sau khi đội nhà thua Ả Rập Saudi

27/06/2018 21:00 GMT+7

Cựu HLV Abdel Rahim Mohamed của CLB Zalamek và cũng là một bình luận viên thể thao nổi tiếng của Ai Cập đã đột ngột qua đời sau khi chứng kiến Ai Cập thua sốc Ả Rập Saudi 1-2 thuộc lượt trận cuối bảng A.

DIỄN BIẾN TRẬN AI CẬP 1 - 2 Ả RẬP XÊ ÚT 
Theo báo giới địa phương, ông Mohamed vốn đã cảm thấy không khỏe khi đang có mặt ở đài truyền hình Ai Cập tại Cairo để chuẩn bị bình luận cho trận Ai Cập - Ả Rập Saudi hôm 25.6. Theo báo chí giới, ông Mohamed đã bị xúc động nhiều lần trong và sau trận đấu do đội tuyển quốc gia chơi không tốt, nhất là sau bàn thua ở phút cuối cùng của tuyển Ai Cập.
Con trai ông Mohamed đã nhanh chóng đưa ông vào bệnh viện, nhưng chẳng bao lâu sau bệnh viện tuyên bố cựu HLV này đã qua đời. Ngay sau khi hay tin buồn, HLV Hector Cuper của tuyển Ai Cập đã bày tỏ lời chia buồn với gia đình ông Mohamed trong buổi họp báo sau trận thua Ả Rập Saudi, đồng thời hy vọng rằng thất bại của đội không phải là nguyên nhân khiến cựu HLV của CLB Zalamek đột ngột qua đời. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông Mohamed cũng từng dẫn dắt CLB el-Marrikh ở Port Said và el-Mansoura ở Mansoura.
Thủ thành 45 tuổi Essam El Hadary không thể có ngày làm nên lịch sử thủ môn lớn tuổi nhất World Cup trọn vẹn khi Ai Cập thua Ả Rập Saudi REUTERS
Tại World Cup 2018, dù chơi không đến nỗi tệ ở 2 lượt trận đầu nhưng tuyển Ai Cập phải trả giá cho những sai lầm trong thất bại trước Uruguay (0-1) và chủ nhà Nga (1-3). Cuộc đấu với Ả Rập Saudi được xem “cứu cánh” cho thành tích của Ai Cập nhưng các học trò của ông Cuper đã có màn trình diễn quá tệ dù vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của chân sút nổi tiếng Mohamed Salah, và về nước với thành tích toàn thua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.