Bản án gấp đôi cho hot girl ma túy khóc trước tòa xin giảm tội

15/10/2019 14:38 GMT+7

Trong lời nói sau cùng, hot girl ma túy xin giảm nhẹ hình phạt, đã bị TAND TP.Đà Nẵng tuyên 4 năm tù, gấp đôi mức đề nghị khởi điểm của Viện KSND TP từ 2 - 3 năm tù.

Trưa 15.10, sau 2 ngày xét xử, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên sơ thẩm vụ án hot girl ma túy cùng đồng bọn mua bán, tàng trữ trái phép ma túy.

“Hot girl ma túy” lãnh án gấp đôi mức đề nghị của Viện KSND

Theo bản án, Nguyễn Sỹ Lương (ngụ 345/4 Âu Cơ, P.Hòa Khánh Bắc) 20 năm tù, Châu Hoài Vũ (cùng 25 tuổi, ngụ tổ 5, P.Hòa Minh) 18 năm tù cùng tội mua bán trái phép ma túy.
Hot girl ma túy Trà Thị Tuyết Sương (27 tuổi, ngụ 113/76 Hoàng Văn Thái, P.Hòa Khánh Nam, cùng Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) 4 năm tù tội tàng trữ trái phép ma túy.

Lợi dụng nhan sắc và môi trường ăn chơi, Sương bán ma túy

Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp

Thời sang chảnh của hot girl ma túy Tuyết Sương trước khi bị bắt

- Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp

Tuy có con từ năm 17 tuổi và không rõ cha đứa bé, nhưng Sương vẫn là một kiều nữ tiếp viên karaoke trong giới ăn chơi

 Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp

Kiều nữ ma túy thời còn tung tăng phục vụ các động lắc

Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp

Theo cáo trạng, Lương nhiều lần mua ma túy của Sơn (chưa rõ lai lịch) để bán lại từ tháng 5.2018.

Giữa tháng 7.2018, Lương chuyển khoản 50 triệu đồng cho Sơn, đến sáng sớm 25.7.2018, Lương đến đường tránh Nam Hải Vân nhận từ xe khách 100 viên thuốc lắc, 120 gr hàng đá, 10 gr hàng khay ketamine rồi mang về phòng trọ của Vũ để cất giấu và đi chơi game bắn cá.

Mang cha ung thư, con nhỏ không rõ cha ra xin giảm án

Lúc sau, Lương gọi điện nói Vũ mang ma túy đi bán cho nhiều đại lý cấp dưới, trong đó có Trà Thị Tuyết Sương là kiều nữ tiếp viên karaoke mua 5 viên với giá 1,75 triệu đồng, tương đương 2 gr để bán cho dân chơi.

Công an TP.Đà Nẵng phục bắt Sương, từ đó bắt toàn bộ. Trong đường dây này, Lương và Vũ có nghề tài xế nhưng chỉ để núp bóng bán ma túy, còn Sương là tiếp viên karaoke, có con gái từ năm 17 tuổi và không rõ cha đứa bé.

Nhưng trên mạng xã hội, Sương vẫn là kiều nữ sống ảo, suốt ngày check-in nơi sang chảnh, lợi dụng nhan sắc và môi trường ăn chơi, trở thành hot girl ma túy.

Từ trái qua: Sương, Lương, Vũ - bộ ba ma túy lãnh án

Ảnh: Văn Tiến

Trong phần tranh luận, đại diện Viện KSND TP.Đà Nẵng đề nghị Lương 20 năm tù, Vũ 13 - 15 năm tù, Sương từ 2 - 3 năm tù.

Ở lời nói sau cùng, Sương khóc lóc, xin giảm án vì cha bị ung thư. Hot girl ma túy này khai, trong suốt hơn 1 năm bị tạm giam, con gái của Sương 10 tuổi vốn đã không rõ cha vì Sương có con năm 17 tuổi, nay lại xa mẹ, ở với bà ngoại.

Sương lãnh bản án gấp đôi mức đề nghị khởi điểm

Ảnh: Văn Tiến

Cũng như hot girl ma túy, Vũ rơi nước mắt xin giảm nhẹ hình phạt vì để sớm về phụng dưỡng cha già yếu.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng, TP.Đà Nẵng từ lâu vốn rất nghiêm khắc với tội phạm ma túy, TAND các cấp không chỉ tuyên kịch khung mà còn thường xuyên có những bản án cao hơn mức đề nghị của Viện KSND đồng cấp, nhằm nghiêm trị và răn đe loại tội phạm này.

Do đó, hot girl ma túy đã phải lãnh 4 năm tù, gấp đôi mức đề nghị khởi điểm của Viện KSND từ 2 - 3 năm tù, còn Vũ cũng phải lãnh 18 năm tù, cao hơn mức đề nghị của Viện KSND là 13 - 15 năm tù.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.