Giả cán bộ công an lừa mua thiết bị PCCC

10/09/2019 13:53 GMT+7

Phòng cảnh sát PCCC-CNCH, Công an Ninh Thuận phát thông báo đề nghị người dân đề phòng một số đối tượng giả cán bộ Công an PCCC gọi điện để lừa đảo.

Ngày 10.9, trung tá Phạm Trọng Thành, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC-CNCH), Công an tỉnh Ninh Thuận, cho biết đã có thông báo gửi các cơ quan, doanh nghiệp, trường học... trên địa bàn về việc đề phòng thủ đoạn của một số người giả danh cán bộ Cảnh sát PCCC-CNCH để lừa đảo.
Theo trung tá Phạm Trọng Thành, thời gian gần đây đơn vị nhận được phản ảnh có một số người tự xưng là cán bộ Phòng cảnh sát PCCC-CNCH gọi điện đến các doanh nghiệp, trường học... đe dọa, thông báo đã vi phạm quy chế về PCCC và đề nghị các doanh nghiệp, trường học mua tài liệu, các trang thiết bị về PCCC.
Khi người nhận điện thoại đồng ý mua tài liệu, trang thiết bị PCCC, những người giả danh nói sẽ chuyển qua đường bưu điện, đồng thời yêu cầu người mua chuyển tiền qua tài khoản.
Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH, Công an Ninh Thuận khẳng định hành vi giả danh cán bộ Cảnh sát PCCC-CNCH là hành vi vi phạm pháp luật, gây bức xúc trong dư luận, làm ảnh hưởng đến uy tín của lực lương Cảnh sát PCCC-CNCH, gây phiền hà cho người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.