World Bar với cảnh tuyệt đẹp từ trên cao
Với sự ra mắt của hành trình trải nghiệm “The World of Heineken”, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến tận Amsterdam.
Công nghệ 4D tái hiệu quy trình ủ bia đặc biệt của Heineken thu hút sự quan tâm của các ngôi sao tham dự The World of Heineken
Những câu chuyện về nguyên liệu tự nhiên và men A-Yeast huyền thoại của Heineken đã làm các ngôi sao đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Khi đến tham quan ba tầng cao nhất (tầng 58, 59 và 60) của toà nhà BITEXCO– toà nhà biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ Việt Nam đã được du hành ngược thời gian để tìm về với những cột mốc ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu bia Heineken. Thông qua công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay: công nghệ thực tế ảo, các tín đồ bia Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm quá trình ủ bia bồn ngang lên đến 28 ngày, bí quyết tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế cho từng ly bia Heineken kể từ thế kỷ 19 đến nay.
Khu vực phục vụ Star Serve - một khu vực thú vị để khách tham quan có thể tự mình tạo ra một ly bia theo đúng tiêu chuẩn sao
Âm nhạc cũng là một trong những trải nghiệm khó có thể nào quên mà Heineken đã đem đến cho người hâm mộ
Ở cuối hành trình “The World of Heineken”, người hâm mộ đã được thưởng thức một ly bia Heineken mát lạnh được phục vụ chuẩn sao tại quán bar cao nhất Việt Nam để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn cả thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao.
Con trai thứ hai của dòng họ Heineken.
Diễm My thưởng thức Heineken tại Bar cao nhất Sài Gòn hiện nay
“The World of Heineken” biểu trưng cho dấu ấn hoàn hảo của Heineken hơn một thế kỷ qua và qua đó khẳng định cam kết không thay đổi của thương hiệu về chất lượng hảo hạng. Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” đã mang lại cho khách tham dự những trải nghiệm đẳng cấp và trở thành điểm đến đáng chú ý của thành phố.