Sự kiện diễn ra suốt cả ngày đã thu hút gần 200 cặp bố mẹ đến trải nghiệm. Ngoài việc được gặp gỡ và giao lưu với các cặp bố mẹ nổi tiếng, họ cũng được các chuyên gia tâm lý, dinh dưỡng hướng dẫn cách chăm sóc mẹ bầu trong suốt hành trình mang thai và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình.
Tại đây, các cặp vợ chồng đã cùng nhau chia sẻ những cảm xúc thiêng liêng nhất khi các ông bố lần đầu tiên được nghe và cảm nhận nhịp đập của con yêu sắp chào đời.
Theo đó, thông qua ứng dụng “FWD cùng nhịp đâp” trên điện thoại thông minh, người mẹ có thể ghi lại âm thanh và nhịp đập của trái tim con trong mỗi lần siêu âm thai. Âm thanh đáng yêu này sẽ được đồng bộ trên điện thoại của bố, kèm theo nhịp đập của bé được mô phỏng chính xác bằng nhịp rung của điện thoại. Khi đó, bố chỉ cần áp chiếc điện thoại vào ngực trái, vị trí của trái tim mình, để cảm nhận ngay nhịp đập tim con gần như cùng lúc với người mẹ.
Với ứng dụng “FWD cùng nhịp đập”, sự kết nối giữa bố và con trở nên mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết. Chính việc cảm nhận tình yêu thương đặc biệt giữa bố và con từ khi con còn trong bụng mẹ sẽ đánh thức bản năng và thôi thúc người bố sớm bảo vệ đứa con bé bỏng sắp chào đời của mình cũng như có những kế hoạch tài chính nhằm đảm bảo cho con một tương lai tươi sáng, hạnh phúc sau này. Đây cũng chính là thông điệp chính của sự kiện “FWD cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ”.
Bà Vương Mỹ Phụng, phó tổng giám đốc bộ phận chiến lược tiếp thị và thương hiệu FWD Việt Nam chia sẻ: “Sự phát triển hình hài và những cử động của con trong bụng mẹ trong hơn 9 tháng chỉ có người mẹ hiểu và cảm nhận sâu sắc nhất. Người bố muốn yêu thương và gắn kết với con mình phải chờ đến khi con lọt lòng. Tuy nhiên, trong thời đại cách mạng công nghệ hiện nay, không có gì là không thể. Và đây chính là cơ hội để các ông bố bắt đầu hành trình yêu thương, gắn kết tình phụ tử và có những kế hoạch bảo vệ và chăm sóc con yêu ngay từ khi con còn trong bụng mẹ”.
FWD Việt Nam được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản, dễ hiểu, dễ tiếp cận thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty đang từng bước thay đổi cảm nhận của người dân Việt Nam về bảo hiểm. Bênh cạnh các kênh phân phối truyền thống, một số sản phẩm của FWD có thể được mua trực tiếp thông qua trang thương mại điện tử Tiki.vn với chỉ vài thao tác đăng ký đơn giản.