Fashionology là sự kiện văn hóa du lịch hiện đại, với sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ, lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch trong nước và quốc tế, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam.
“Lễ hội thời trang và công nghệ - Fashionology Festival 2017”, dự kiến diễn ra trong 3 ngày, 20, 21, 22 tháng 10/2017 tại quảng trường Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM. Đây là sự kiện văn hóa du lịch hiện đại, với sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ trình diễn mới nhất, cùng sự tương tác kỹ thuật số với công chúng, nhằm tạo dấu ấn riêng cho hoạt động văn hóa, du lịch TP.HCM.
Siêu mẫu Thanh Hằng và nhà thiết kế Công Trí tại họp báo Fashionology 2017
Ông Vũ - Giám đốc Sở du lịch và Bà Minh Hương - CEO Tập đoàn Truyền thông Vàng
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du Lịch
“Lễ hội thời trang và công nghệ - Fashionology Festival 2017” chính là sự kiện thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời góp phần kích cầu cho ngành công nghiệp dệt may và thiết kế thời trang của thành phố phát triển hơn nữa.
Lần đầu tiên, toàn bộ quảng trường Nguyễn Huệ dài 670 mét, rộng 64 mét sẽ được thiết kế thành sàn diễn catwalk khổng lồ. Các khu vực triển lãm, mua sắm, các hoạt động trình diễn 3D Mapping, biểu diễn nhạc nước, nhạc EDM sôi động thực hiện bởi các DJ quốc tế. Điểm đặc biệt là người tham dự lễ hội có thể ngay lập tức chọn mua cho mình những sản phẩm ưng ý bằng cách tải và truy cập ứng dụng đặt hàng trực tuyến Apps FF 2017.
Dự kiến, Fashionology Festival 2017 sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp dệt may, thời trang, da giày, phụ kiện; 40 nhà thiết kế thời trang Việt Nam và quốc tế; 300 người mẫu; 24 nghệ sĩ; 2 DJ quốc tế và thu hút hơn 500.000 người tham dự lễ hội.