• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Malaysia – Điểm đến cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe

12/04/2017 10:19 GMT+7

Hội đồng Du lịch – Y tế Malaysia (MHTC) hay còn được biết đến với tên gọi Malaysia Healthcare, chính thức đưa website “Yte Malaysia” đi vào hoạt động, điểm đến lý tưởng lý tưởng cho dịch vụ du lịch y tế. Website mới này hứa hẹn sẽ hấp dẫn cộng đồng mạng tại Việt Nam.

2 1

 

Trong năm 2016, chi phí cho du lịch chữa bệnh của người dân Việt Nam tại Malaysia đã tăng tới 86%, trong đó chiếm thị phần lớn nhất với tổng doanh thu lên tới 10.8 triệu ringgit tại các bệnh viện là mảng điều trị ung thư và các bệnh lý tim mạch.

Với sự hiện diện của ngài Mohd Zamruni bin Khalid, Đại sứ Malaysia tại Việt Nam, sự kiện ra mắt website “Yte Malaysia” nhằm mục đích trang bị kiến thức cần thiết về du lịch kết hợp khám chữa bệnh cho bệnh nhân Việt Nam. Trang web này sẽ là cổng thông tin cung cấp cho người dùng những hình ảnh về cơ sở vật chất của các bệnh viện, thông tin về các chuyên gia y tế, cho phép Malaysia Healthcare hiểu rõ hơn nhu cầu khám chữa bệnh từ một trong những thị trường trọng điểm của mình. Thêm vào đó, những khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin mà không gặp bất cứ trở ngại nào về ngôn ngữ bởi website được xây dựng bằng tiếng Việt.

46% dân số Việt Nam đều sử dụng internet và 33% trong số đó có tài khoản của các mạng xã hội. Giám đốc điều hành của Malaysia Healthcare, ngài Sherene Azli nói: “Người dân Việt Nam đa số đều là những người yêu công nghệ, website này sẽ là một cổng thông tin vô cùng hữu ích để tiếp cận các khách hàng du lịch khám chữa bệnh tiềm năng bởi mạng xã hội là cầu nối giao tiếp giữa mọi người."

 

IMG 0863

 

Bên cạnh việc hợp tác về mặt truyền thông, Malaysia Healthcare còn đẩy mạnh tiếp cận với các khách hàng tiềm năng thông qua việc thiết lập văn phòng đại diện tại TP.HCM và Hà Nội. Cùng với đối tác chiến lược là Công ty TNHH Insmart, Malaysia Healthcare giới thiệu chương trình “My Health Programme” (MYHP), một chương trình hợp tác với các phòng khám nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh của y tế Malaysia tại thị trường Việt Nam. Chương trình hướng tới kết nối với các bệnh viện và phòng khám vơi dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và các bác sỹ giàu kinh nghiệm tại Malaysia nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại Việt Nam.

Trong buổi lễ giới thiệu, Hội đồng Du lịch – Y tế Malaysia trao giấy chứng nhận hợp tác cho 4 đơn vị liên kết trong chương trình MYHP gồm: phòng khám đa khoa Dr. Binh, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, phòng khám Vigor Health, và Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn. Thông qua việc hợp tác này, Hội đồng Du lịch – Y tế Malaysia sẽ cung cấp các chương trình đào tạo và chuyển giao công nghệ cho các bác sỹ, y tá bằng cách giới thiệu các chuyên gia y tế sang Việt Nam, tổ chức tư vấn y tế miễn phí, đưa ý kiến tư vấn y tế thứ hai, cung cấp các gói khám sức khỏe tổng quát kết hợp du lịch và giảm giá dịch vụ khám chữa bệnh.

 

 

Top
Top