17 giây gây tranh cãi chỉ vì màu son
Hình ảnh đôi môi đỏ của nữ ca sĩ trong bức ảnh và đoạn clip 17s post trên Facebook cá nhân đã tạo nên một chiến dịch truy tìm “bí quyết” tạo nên sức quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của Hồ Ngọc Hà.
Thời điểm đó, cư dân mạng tha hồ thêu dệt vì thông điệp khó hiểu của đoạn clip này. Chỉ với 17s ngắn ngủi, Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi dữ dội về nhân vật nam trong clip, về mẫu đầm cô khoác lên người, một số ý kiến lại quan tâm đến đôi môi gợi cảm của gái một con với màu son đỏ hút mắt.
Đỉnh điểm là hình ảnh mà mọi người gọi là son môi Hồ Ngọc Hà được giới bán mỹ phẩm online tích cực chia sẻ và không quên kèm theo câu quảng cáo "có bán son môi Hồ Ngọc Hà".
Thường xuyên lọt vào danh sách sao mặc đẹp của những trang báo, tạp chí có uy tín, Instagram của Hồ Ngọc Hà cũng trở thành “điểm nóng” cập nhật xu hướng cho giới trẻ với hơn 1,5 triệu lượt followers. Lần này cũng không ngoại lệ, ảnh màu son mới cô mới là tâm điểm chú ý "sáng nhất mạng xã hội".
Tuyên ngôn gây sốc cũng liên quan đến... son
Không chỉ thế, thời gian gần đây, giọng ca “What is love” còn gây xôn xao cộng đồng mạng với những tuyên ngôn về son cực chất như “Đẹp mà không sâu sắc thì vô nghĩa. Môi mà không màu sắc thì vô...hồn” hay “Phụ Nữ thật sự đẹp khi chọn đúng cây son".
Ngay lập tức, giới bán hàng online được mùa khi tận dụng các nội dung này để xả hàng. Hơn hết, quan điểm sống tích cực và chăm sóc bản thân bằng cách làm đẹp được ví von qua hình ảnh son môi của nữ hoàng giải trí đã tạo ra sự đồng cảm của các chị em. Họ liên tục trích dẫn tuyên ngôn của bản thân về trang Facebook cá nhân như một cách thể hiện cá tính của bản thân.
Sang Hàn Quốc tìm kiếm công thức son
Còn nhớ năm ngoái, dân tình phát hiện Hồ Ngọc Hà "ra vô" liên tục Hàn Quốc, mọi người cứ ngỡ nữ hoàng giải trí đang manh nha một dự án lớn liên quan đến giải trí hoặc đơn giản chỉ là du lịch thư giản. Mới đây, bí mật đã được bật mí, thì ra ca sĩ họ Hồ đến xứ sở kim chi vì... son.
Ý tưởng tạo ra dòng son môi của Hồ Ngọc Hà nhen nhúm cách đây khoảng 1 năm, khi có rất nhiều fan và các tín đồ làm đẹp liên tục gửi tin nhắn qua Facebook và Instagram hỏi về thương hiệu cũng như nơi bán các màu son cô đang đánh theo hình ảnh post trên mạng xã hội. Có một bí mật về làm đẹp mà ít ai biết, Hồ Ngọc Hà sở hữu trăm cây son từ rất nhiều thương hiệu trên thế giới. Tuy nhiên, cô ít khi hài lòng với một màu sắc hay thương hiệu cố định để có được một đôi môi đẹp chuẩn. Vì thế, người đẹp đã khéo léo kết hợp nhiều màu, nhiều loại son để tạo ra hình ảnh mình mong muốn.
Câu chuyện Hồ Ngọc Hà bí mật sang Hàn Quốc bị "bóc" chính là cô chuẩn bị thực hiện một "âm mưu" đã ấp ủ từ lâu. Người đẹp bắt tay với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu xứ Hàn để tìm ra một phương thức và màu sắc son môi hội đủ các yếu tố như hợp mốt, dễ kết hợp biến hoá cùng các loại trang phục để thể hiện cá tính, phong cách cá nhân và đặc biệt là phải phù hợp với các cô gái Việt.
Ý tưởng này của cô còn có sự đồng hành của cả một ê kíp thân quen. Họ đã làm việc với nhiều chuyên gia mỹ phẩm đầu ngành, cuối cùng dừng lại ở Hàn Quốc, quốc gia nổi tiếng có ngành công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Trong nhiều tháng, Hồ Ngọc Hà đã test hàng trăm màu sắc và thử nhiều công thức, chất liệu để tìm ra các màu son ưng ý nhất